Tin Trong Nước

Vừa mua Cayenne Coupe, cặp đôi Kiên Hoàng


Mới đây, vlogger Hoàng Tuấn Kiên và vợ là “hot girl” Hoàng Thanh Loan (biệt danh Heo Mi Nhon) đã đặt mua Porsche 718 Boxster. Đây là chiếc Porsche thứ hai được cặp đôi này “tậu” trong năm 2021, sau khi nhận bàn giao Cayenne Coupe ngay trước Tết Nguyên đán.

Vừa mua Cayenne Coupe, cặp đôi Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon tiếp tục đặt mua Porsche 718 Boxster giá không dưới 4,1 tỷ đồng - Ảnh 1.

Bản phác họa chiếc Porsche 718 Boxster của gia đình vlogger Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon. Ảnh: Nguyễn Quang Đức.

Chiếc Porsche 718 Boxster của gia đình Kiên Hoàng có màu sơn ngoại thất đỏ, kết hợp cùng bộ mui vải màu đen và bộ vành 5 chấu kép kích thước 20 inch. Cụm đèn pha LED thích ứng là trang bị tùy chọn có giá lên tới 136,5 triêu đồng.

Bên trong nội thất xe được bọc da màu đen, sử dụng kết hợp chất liệu da trơn và Alcantara. Chiếc 718 Boxster này xuất hiện thêm đồng hồ cơ học nằm ở bảng táp-lô cùng núm chỉnh chế độ lái trên vô-lăng đều nằm trong gói thể thao Sport Chrono có giá 153,7 triệu đồng.

Porsche 718 Boxster là một trong những mẫu xe khá được lòng giới nhà giàu trong nước nhờ cảm giác lái thể thể thao, nhưng giá tiền dễ chịu hơn “đàn anh” 911. Ảnh minh họa.

Hiện tại, một chiếc Porsche 718 Boxster có giá bán chính hãng từ 3,79 tỷ đồng. Tuy nhiên với loạt tùy chọn theo xe, chiếc 718 của gia đình vlogger Kiên Hoàng – Heo Mi Nhon có giá không dưới 4,1 tỷ đồng.

Porsche 718 là mẫu xe thể thao hai cửa của thương hiệu Đức. Xe có hai phiên bản, gồm Cayman (mui cứng) và Boxster (mui trần). Động cơ là loại 4 xy-lanh, dung tích 2,0 lít tăng áp, cho công suất 296 mã lực và 380 Nm. Người dùng có thể tùy chọn giữa loại hộp số tự động 7 cấp như chiếc của Kiên Hoàng hoặc số sàn 6 cấp. Nhờ có thêm gói tùy chọn Sport Chrono nên 718 Boxster có thể chạm mốc 100 km/h trong 4,7 giây và có tốc độ tối đa là 275 km/h.

Vừa mua Cayenne Coupe, cặp đôi Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon tiếp tục đặt mua Porsche 718 Boxster giá không dưới 4,1 tỷ đồng - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button