Tin Trong Nước

Tuấn Hưng khoe con trai tập trống cực đỉnh, Mercedes-AMG G 63 cả chục tỷ cũng chỉ làm nền


Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con trai đang tập trống, bé Su Hào nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Không chỉ vậy, phía sau là chiếc Mercedes-AMG G 63 được đỗ rất khéo để không chiếm “spotlight” của tài năng nhí này.

Chiếc Mercedes AMG G 63 cả chục tỉ làm nền cho bé Su Hào tập trống.

Mercedes-AMG G 63 được nam ca sĩ “tậu” về vào khoảng tháng 3/2021 là một trong mẫu SUV đắt tiền đang rất được lòng giới nhà giàu trong nước. Chi phí mà Tuấn Hưng bỏ ra tậu chiếc xe cùng biển số “nhiều số 9” vẫn chưa được tiết lộ. Tại Việt Nam, Mercedes-AMG G 63 có giá bán chính hãng từ 10,95 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn và chi phí ra biển số.

Tuấn Hưng khoe con trai tập trống cực đỉnh, Mercedes-AMG G 63 cả chục tỷ cũng chỉ làm nền - Ảnh 2.

Tuấn Hưng trên chiếc Mercedes-AMG G 63 của mình.

Mercedes-AMG G 63 sử dụng động cơ V8 dung tích 4,0 lít tăng áp kép cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, sức mạnh được vận chuyển qua hộp số tự động 9 cấp. Nhờ động cơ, G63 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây, tốc độ tối đa 210 km/h.

Ngoài Mercedes-AMG G 63, Tuấn Hưng còn sở hữu nhiều “xế hộp” có giá trị cao như Mercedes-Benz S450 L, Toyota Alphard. Nam ca sĩ từng sở hữu siêu xe Ferrari 488 GTB, nhưng đã bán lại cho một showroom tư nhân ở Sài Gòn.

Tuấn Hưng khoe con trai tập trống cực đỉnh, Mercedes-AMG G 63 cả chục tỷ cũng chỉ làm nền - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button