Tin Trong Nước

Thêm đúng những option bị chê thiếu của đời trước


Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) với một số thay đổi về ngoại thất và tính năng.

Xe được làm lại với cụm đèn chiếu sáng LED, bản AL ưu việt hơn nhờ thấu kính Projector. Lưới tản nhiệt dạng 3D tràn viền. Điểm nhấn ở phía trước là dải LED ban ngày dạng nanh sư tử kéo dài xuống tận cản dưới. Đây là chi tiết thiết kế đặc trưng của những mẫu xe Peugeot mới. Trong khi đó, phần đuôi và hông xe không có quá nhiều khác biệt so với đời cũ.

Khám phá Peugeot 3008 2021 vừa về đại lý: Thêm đúng những option bị chê thiếu của đời trước - Ảnh 4.

Động cơ vẫn là loại tăng áp 1.6L, công suất 165 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Xe 5 chế độ vận hành, đi cùng một loạt công nghệ an toàn tiên tiến như nhận diện biển báo tốc độ, cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, nhắc nhở người lái tập trung, nhắc nhở thời gian lái xe, camera lùi 180 độ giả lập hai bên và hệ thống 6 túi khí.

Nội thất vẫn giữ thiết kế i-Cockpit hiện đại với điểm nhấn đến từ đồng hồ là màn hình kỹ thuật số 12,3 inch sắc nét. Ở bản AL, màn hình giải trí trung tâm được nâng cấp lên loại 10 inch, còn bản AT vẫn sử dụng màn hình 8 inch như đời cũ.

Vô-lăng vát góc và dãy phím vật lý trung tâm thiết kế ẩn vào trong đường viền kim loại.

Tiện nghi nội thất trên Peugeot 3008 2021 có thể kể đến ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, sạc không dây chuẩn Qi, hàng ghế sau gập 60:40, ghế giữa tích hợp bệ tì tay. Phiên bản AL (Allure) có thêm một số tiện nghi khác như ghế hành khách phía trước chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói tự động, đèn trang trí nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh.

Khám phá Peugeot 3008 2021 vừa về đại lý: Thêm đúng những option bị chê thiếu của đời trước - Ảnh 8.

Peugeot 3008 mới đang có giá cao nhất là 1,109 tỷ đồng và đang được giảm giá còn 1,089 tỷ đồng. Các xe cùng phân khúc như Mazda CX-5 (1,059 tỷ đồng), Honda CR-V (1,118 tỷ đồng) hay Mitsubishi Outlander (1,058 tỷ đồng) đều đang có doanh số tốt hơn. Tuy nhiên, lần nâng cấp này được các khách hàng cũ của thương hiệu Pháp đánh giá là biết lắng nghe khi bổ sung những option mà họ đòi hỏi ở phiên bản trước đó. 

Khám phá Peugeot 3008 2021 vừa về đại lý: Thêm đúng những option bị chê thiếu của đời trước - Ảnh 9.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button