Tin Trong Nước

Thâu tóm hơn một nửa số xe Ford F-150 Harley-Davidson tại Việt Nam, giá trị ước tính hơn 30 tỷ đồng


Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh bốn chiếc Ford F-150 phiên bản Harley-Davidson cùng chung một garage tại Bình Dương. Theo thông tin được đăng tải, cả 4 chiếc bản tải tiền tỷ này đều đeo biển số của Bình Dương và thuộc sở hữu của một doanh nhân ngành lan sinh sống tại đây.

Hình ảnh 4 chiếc Ford F-150 Harley-Davidson đỗ nối tiếp nhau trong garage. Ảnh: Tín Hồng Tín.

Chủ tài khoản này còn chia sẻ thêm hiện trong nước đã có khoảng 7 chiếc Ford F-150 Harley-Davidson được đưa về nước. Như vậy, riêng vị doanh nhân ngành lan trên đã có trong tay hơn nửa số xe trong nước. Giá bán của mỗi chiếc bán tải này được đồn đoán là khoảng 8 tỷ đồng.

Cách chơi này của doanh nhân Bình Dương được đánh giá là khá khác biệt so với số đông bởi trong thời gian vừa qua, giới kinh doanh lan đột biến trong nước thường tậu những mẫu siêu xe như Ferrari, McLaren,… hay xe sang Rolls-Royce, Mercedes-Maybach, Bentley,…  

Ngoại thất của cả 4 chiếc F-150 này đều có màu đen bóng, điểm xuyết bởi các đường kẻ màu cam. So với phiên bản F-150 thông thường, phiên bản Harley-Davidson có lưới tản nhiệt được độ lại, dải đèn LED trợ sáng tích hợp vào cản trước, móc kéo, vòm bánh xe độ, hốc gió ca-pô dạng Raptor,… làm nên diện mạo không thể lẫn. La-zăng 22 inch là loại độc quyền, có thiết kế hiếm gặp trên bán tải, đi kèm lốp 35 inch đa địa hình, thời tiết. Hệ thống treo độ BDS.

Nội thất Ford F-150 Harley-Davidson được nâng cấp với ghế da khâu chỉ màu cam hình kim cương. Logo Harley-Davidson xuất hiện ở một vài khu vực như ốp cửa, cụm đồng hồ số và thảm trải sàn. 

Doanh nhân ngành lan Bình Dương chơi lớn: Thâu tóm hơn một nửa số xe Ford F-150 Harley-Davidson tại Việt Nam, giá trị ước tính hơn 30 tỷ đồng - Ảnh 4.
Doanh nhân ngành lan Bình Dương chơi lớn: Thâu tóm hơn một nửa số xe Ford F-150 Harley-Davidson tại Việt Nam, giá trị ước tính hơn 30 tỷ đồng - Ảnh 5.

Có hai tùy chọn trang bị động cơ cho chiếc Ford F-150 Harley-Davidson là loại V6 dung tích 3,5 lít EcoBoost và V8 dung tích 5,0 lít hút khí tự nhiên đầy mạnh mẽ. Hiện chưa rõ 4 chiếc F-150 trong bài được trang bị động cơ nào.

Doanh nhân ngành lan Bình Dương chơi lớn: Thâu tóm hơn một nửa số xe Ford F-150 Harley-Davidson tại Việt Nam, giá trị ước tính hơn 30 tỷ đồng - Ảnh 6.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button