Tin Trong Nước

Tặng chồng SUV Land Rover tiền tỷ nhân dịp sinh nhật


Mới đây, một câu chuyện xuất hiện trên mạng xã hội thu hút không ít sự chú ý. Cụ thể, nhân dịp sinh nhật của chồng mình, người vợ đã tặng cho anh một chiếc Land Rover Discovery Sport phiên bản cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam.

Chiếc Land Rover Discovery Sport được bàn giao tại đại lý chính hãng theo phong cách trang trọng. Do là ngày đặc biệt, căn phòng nơi giao xe trang trí bóng bay, một bó hoa và một chiếc nơ được đính trên phần đầu xe.

Góc Vợ nhà người ta: Tặng chồng SUV Land Rover tiền tỷ đồng nhân dịp sinh nhật - Ảnh 1.

Chiếc Land Rover mà người chồng được tặng nhân dịp sinh nhật thuộc phiên bản R-Dynamic HSE nhưng lại là phiên bản cũ (trước facelift) thay vì phiên bản mới nhất được trình làng vào tháng 6 vừa qua. 

Phiên bản này sử dụng hệ thống đèn pha dạng projector với dải đèn LED hình tròn bên ngoài. Trên nắp capo là nơi đặt dòng chữ “Discovery”. Ở bên hông, xe được trang bị bộ vành đa chấu kích thước lên tới 20 inch. Cụm đèn hậu ở phía sau cũng thuộc dạng LED, có thiết kế tương tự dải đèn ban ngày ở đầu xe.

Bên trong nội thất, xe có màn hình cảm ứng 8 inch và định vị vệ tinh điều khiển giọng nói. Tiếp đến là hệ thống kết nối Bluetooth, 4 chế độ lái và điều hòa không khí điện tử 2 vùng tiêu chuẩn.

Góc ‘Vợ nhà người ta’: Tặng chồng SUV Land Rover trị giá hơn 3,83 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật

Mẫu SUV này được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít có khả năng sản sinh công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn.

Góc Vợ nhà người ta: Tặng chồng SUV Land Rover tiền tỷ đồng nhân dịp sinh nhật - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button