Tin Trong Nước

Tài xế xe tải suýt đâm nát Rolls-Royce Phantom vì nhầm chân ga


Mới đây, tại khu vực chợ hoa Quảng Bá, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn với tâm điểm là sự có mặt của một chiếc Rolls-Royce Phantom. Cụ thể, một tài xế xe tải đã bất cẩn nhầm chân ga và phi thẳng vào một showroom gần đó. Đáng chú ý, phía sau tấm kính của showroom là một chiếc Rolls-Royce Phantom. May mắn không có thiệt hại về người sau vụ va chạm.

Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc xe tải đã kịp thời phanh lại trước khi đâm trực diện vào chiếc xe siêu sang. Tuy nhiên, những mảnh kính vỡ rơi vãi khiến nhiều người tin rằng rất có thể chiếc Phantom sẽ xuất hiện nhiều vết xước nhỏ. Hiện chưa rõ tình trạng cụ thể của chiếc Phantom.

Dựa vào màu sơn, nhiều người nhận ra chiếc xe này từng thuộc sở hữu của một đại gia có tiếng tại Hà Nội. Người này từng sở hữu loạt xe đắt tiền khác như Rolls-Royce Ghost, Lamborghini Murcielago, Lamborghini Gallardo,…

Rolls-Royce Phantom sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực ở vòng tua máy 5.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 720 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe mất 5,7 giây để đạt 0-100 km/h.

Ảnh: Facebook

Tài xế xe tải bất cẩn, suýt đâm phải Rolls-Royce Phantom tại Hả Nội - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button