Tin Trong Nước

Sau khi đốt Mercedes-AMG GT 63 S, Youtuber Nga tiếp tục đâm hỏng Porsche Taycan Turbo S ngay tại đại lý, cư dân mạng tò mò nguyên nhân thực sự


Mới đây, một chiếc Porsche Taycan Turbo S mới “đập hộp” đã gặp nạn ngay khi vừa được bàn giao cho chủ nhân tại showroom. Cụ thể, chủ nhân của chiếc xe là anh Mikhail Litvin cho biết mình đã vô tình đạp nhầm chân ga thay vì phanh, khiến cho chiếc Taycan đâm thẳng vào cửa kính. Vụ tai nạn đã khiến phần đầu xe hư hỏng nặng, phần kính của showroom cũng vỡ sau sự cố.

Sau khi đốt Mercedes-AMG GT 63 S, Youtuber Nga tiếp tục đâm hỏng Porsche Taycan Turbo S ngay tại đại lý, cư dân mạng tò mò nguyên nhân thực sự - Ảnh 1.

Khoảnh khắc chiếc Porsche Taycan Turbo mới “toanh” gặp nạn.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng vụ việc này hoàn toàn được sắp đặt thay vì vô ý bởi anh Mikhail Litvin – được biết tới vai trò là một Youtuber từng đốt chiếc Mercedes-AMG GT 63 S của mình hồi tháng 10 năm ngoái. Khi đó, chiếc GT 63 của anh thường xuyên bị hỏng hóc nhưng đại lý bán xe lại từ chối sửa khiến anh quá tức giận và quyết định đốt chiếc sedan 4 cửa. 

Vì câu chuyện trên, nhiều người cho rằng sự cố đạp nhầm chân ga trên chiếc Porsche Taycan Turbo S thực chất nhằm mục đích câu view cho kênh Youtube của anh. Ngoài ra, người xem cũng chỉ ra tại khoảnh khắc chiếc xe gặp nạn, các máy quay xung quanh đều đang hoạt động và dường như chuẩn bị sẵn cho tình huống này.

Sau khi đốt Mercedes-AMG GT 63 S, Youtuber Nga tiếp tục đâm hỏng Porsche Taycan Turbo S ngay tại đại lý, cư dân mạng tò mò nguyên nhân thực sự - Ảnh 3.
Sau khi đốt Mercedes-AMG GT 63 S, Youtuber Nga tiếp tục đâm hỏng Porsche Taycan Turbo S ngay tại đại lý, cư dân mạng tò mò nguyên nhân thực sự - Ảnh 4.

Chỉ sau hai giờ video được đăng tải đã thu hút tới hơn 2 triệu lượt xem.

Một chiếc Porsche Taycan Turbo S tại thị trường Nga có giá là 165.306 USD, tương đương 3,84 tỷ đồng. Đây là phiên bản mạnh mẽ nhất của mẫu xe điện này với công suất cực đại lên tới 750 mã lực và 1.050 Nm. Thời gian tăng tốc của từ từ 0-100 km/h chỉ trong 2,6 giây.

Sau khi đốt Mercedes-AMG GT 63 S, Youtuber Nga tiếp tục đâm hỏng Porsche Taycan Turbo S ngay tại đại lý, cư dân mạng tò mò nguyên nhân thực sự - Ảnh 5.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button