Tin Trong Nước

Sẵn sàng đấu Honda CR-V và Mazda CX-5


Lộ diện xe điện hoàn toàn mới của VinFast.

Sáng 28/5, trên mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh chụp chiếc crossover cỡ C của VinFast đang chạy thử tại Hà Nội. Đây là mẫu xe điện mà hãng xe Việt từng trưng bày mô hình đất sét trong khu vực nội bộ hồi tháng 11/2019. Việc chạy thử cho thấy mẫu xe này đang tiến gần hơn tới khâu hoàn thiện, chuẩn bị tới tay khách hàng.

Crossover hạng C giá rẻ của VinFast lần đầu lộ diện trên phố Hà Nội: Sẵn sàng đấu Honda CR-V và Mazda CX-5 - Ảnh 2.

Dù được nguỵ trang kín mít, nhưng không khó nhận ra chiếc xe chạy thử có nhiều điểm tương đồng với mô hình đất sét trưng bày trước đây qua đèn pha, đèn sương mù và cản trước. Ngay cả cửa sổ bên chia làm 3 phần cũng tương đồng. Đèn hậu phía sau được nối liền. Mâm xe 5 chấu cùng trang bị phanh đĩa ở cả bốn bánh.

Mẫu xe này thuộc phân khúc crossover hạng C, là đối thủ trực tiếp của Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander và Hyundai Tucson. Xe thừa hưởng nhiều đường nét thiết kế giống đàn anh Lux SA2.0, chỉ khác ở kích thước nhỏ hơn. Đèn pha LED phía trước vẫn tạo hình chữ V đặc trưng, là đặc điểm nhận diện những chiếc xe VinFast khi nhìn từ xa trên đường.

Crossover hạng C giá rẻ của VinFast lần đầu lộ diện trên phố Hà Nội: Sẵn sàng đấu Honda CR-V và Mazda CX-5 - Ảnh 3.

Theo dự kiến trước đây, VinFast sẽ tung ra thị trường nhiều loại xe mới thuộc phân khúc phổ thông hơn, với đủ chủng loại khác nhau cùng tên gọi Pre, vào năm 2020. Bởi vậy, không loại trừ khả năng đây là mẫu xe Pre đầu tiên mà VinFast muốn giới thiệu.

VinFast chưa công bố thông tin cụ thể nào liên quan tới các mẫu Pre sẽ bán ra thị trường. Tuy nhiên, hãng đã tổ chức bình chọn thiết kế cho người tiêu dùng và chọn ra những bản phác thảo được yêu thích nhất. Ngoài ra, mức giá của dòng Pre được cho biết sẽ rẻ hơn 20-30% xe tương đương trên thị trường.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button