Tin Trong Nước

Nằm sát biển, nhiều du thuyền hạng sang


Trên trang cá nhân của mình, một người được cho là đại gia sinh sống tại Hà Nội với tin đồn mua siêu xe Lamborghini Centenario Roadster LP770-4 đã bật mí rằng về một bản thiết kế showroom xe tại Việt Nam. Với những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy đây là showroom của McLaren.

Đại gia tin đồn mua Lamborghini Centenario nhá hàng thiết kế showroom McLaren hoành tráng tại Việt Nam: Nằm sát biển, nhiều du thuyền hạng sang - Ảnh 1.

Vị này cho biết, showroom McLaren tại Việt Nam sẽ được đặt tại Sài Gòn nhưng vị trí cụ thể hiện vẫn được giữ kín. Nếu thông tin trên là đúng, bộ 3 thương hiệu siêu xe “làm mưa làm gió” giới đại gia trong nước là Lamborghini, Ferrari và McLaren sẽ đều có showroom chính hãng tại đây.

Thú vị hơn, bản thiết kế được đăng tải còn kèm cả vị trí showroom này nằm sát biển cùng bến du thuyền phía sau. Có khả năng showroom này kết hợp cả kinh doanh siêu xe và du thuyền hạng sang.

Bối cảnh dự kiến của showroom McLaren tại Sài Gòn. Ảnh: FBNV.

Trước đây vào khoảng cuối năm 2019, có thông tin cho rằng hãng McLaren sẽ xuất hiện tại Việt Nam trong tương lai gần. Ông Mike Flewitt, Giám đốc điều hành của McLaren, chia sẻ dự định đầu tư lớn vào thị trường châu Á, trong đó, trước mắt đã có kế hoạch mở đại lý tại Việt Nam và Philippines, sau đó tiếp tục tiếp cận Ấn Độ và Nga.

Trong những năm gần đây, thương hiệu McLaren cũng đang được lòng giới đại gia trong nước khi hàng chục chiếc xe thuộc các mẫu như McLaren 650S Spider, McLaren 720S Coupe/Spider, thậm chí cả mẫu hyper-car McLaren Senna vốn chỉ có 500 chiếc trên toàn thế giới được đưa về. Trong đó, đáng chú ý là mẫu McLaren 720S với số lượng xuất hiện ngày càng nhiều.

Đại gia tin đồn mua Lamborghini Centenario nhá hàng thiết kế showroom McLaren hoành tráng tại Việt Nam: Nằm sát biển, nhiều du thuyền hạng sang - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button