Tin Trong Nước

Mới chạy 900km, đại gia Việt rao bán Range Rover Evoque mui trần hiếm ‘nhất nhì’ Việt Nam giá 3,4 tỷ đồng


Mới đây, một chiếc Range Rover Evoque phiên bản Convertible cực kỳ hiếm gặp tại Việt Nam bất ngờ xuất hiện trên thị trường ô tô đã qua sử dụng. Người bán khẳng định: “Đây là chiếc Range Rover Evoque Convertible 2018 duy nhất được bán lại hiện nay”. Thêm vào đó, mức ODO vỏn vẹn 938km của xe cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới chạy 900km, đại gia Việt rao bán Range Rover Evoque mui trần hiếm nhất nhì Việt Nam giá 3,4 tỷ đồng - Ảnh 1.

Ra mắt từ 2012 nhưng phải đến VIMS 2017, khách hàng Việt mới được tiếp xúc với chiếc Range Rover Evoque Convertible mui mềm đầu tiên. Tại thời điểm đó, giá bán của xe lên tới hơn 4 tỷ đồng, ngang ngửa với phân khúc SUV cao cấp hơn như BMW X5 hay Mercedes-Benz GLE-Class.Chạy vỏn vẹn 900km, Range Rover Evoque Convertible hiếm nhất, nhì Việt Nam hạ giá còn hơn 3,4 tỷ đồng - Ảnh 2.

Thiết kế tổng thể của xe vẫn được duy trì giống trên phiên bản HSE Dynamic. Khác biệt lớn nhất là phần mui xếp mềm có khả năng đóng/mở điện trong thời gian 20 giây.

Mới chạy 900km, đại gia Việt rao bán Range Rover Evoque mui trần hiếm nhất nhì Việt Nam giá 3,4 tỷ đồng - Ảnh 3.

Range Rover Evoque Convertible 2018 được trang bị khối động cơ tăng áp I4, dung tích 2.0L cho công suất 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Sức mạnh trên giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,8 giây.

Mới chạy 900km, đại gia Việt rao bán Range Rover Evoque mui trần hiếm nhất nhì Việt Nam giá 3,4 tỷ đồng - Ảnh 4.

Khoang nội thất Range Rover Evoque Convertible 2018 được trang bị hệ thống giải trí InControl Touch Pro với màn hình 10,2 inch điều khiển bằng giọng nói, tương thích Apple Carplay/Android Auto, dàn âm thanh đầu ra 10 loa Meridian. Ghế trước có khả năng chỉnh điện 12 hướng cùng điều hòa tự động 2 vùng. Khi hạ mui, Range Rover Evoque Convertible cho tầm nhìn thoáng hơn, giúp xe triệt tiêu được nhiều điểm mù, vốn là điểm trừ của dòng xe này.

Mới chạy 900km, đại gia Việt rao bán Range Rover Evoque mui trần hiếm nhất nhì Việt Nam giá 3,4 tỷ đồng - Ảnh 5.

Số tiền khách hàng phải bỏ ra cho chiếc Range Rover Evoque Convertible 2018 chạy lướt 938km là 3,45 tỷ đồng. Hiện nay, SUV mui trần vẫn còn là một thuật ngữ rất mới trong làng xe Việt. Đây cũng chính là lý do sẽ khiến nhiều đại gia phải cân nhắc trước chiếc SUV độc lạ tới từ Anh Quốc này.

Ảnh: Phạm Lợi

Mới chạy 900km, đại gia Việt rao bán Range Rover Evoque mui trần hiếm nhất nhì Việt Nam giá 3,4 tỷ đồng - Ảnh 6.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button