Tin Trong Nước

Không sợ trộn lẫn với 2 điểm khác biệt


Thiếu gia 97 Phan Hoàng cầm lái Mercedes-AMG G 63 'quốc dân' ra phố: Không sợ trộn lẫn với 2 điểm khác biệt
Thiếu gia 97 Phan Hoàng cầm lái Mercedes-AMG G 63 quốc dân ra phố: Không sợ trộn lẫn với 2 điểm khác biệt - Ảnh 1.

Mới đây, thiếu gia sinh năm 1997 Phan Hoàng đã bất ngờ cầm lái chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1 trên đường phố Sài Gòn. Xe dừng chân tại một khách sạn lớn tại Q.1, TP.HCM.

Thiếu gia 97 Phan Hoàng cầm lái Mercedes-AMG G 63 quốc dân ra phố: Không sợ trộn lẫn với 2 điểm khác biệt - Ảnh 2.

So với lần xuất hiện trước, ngoại thất của xe đã có sự thay đổi đáng kể. Đặc biệt là phần bodykit từ hãng độ HOFELE-Design đến từ Đức, chuyên làm những phụ kiện cao cấp cho các dòng Mercedes-Benz.

Thiếu gia 97 Phan Hoàng cầm lái Mercedes-AMG G 63 quốc dân ra phố: Không sợ trộn lẫn với 2 điểm khác biệt - Ảnh 3.

Chính vì thế, logo ngôi sao 3 cánh được thay bằng logo chữ H của hãng độ này. Khá tình cờ, chữ H cũng là viết tắt của tên nam thiếu gia em trai Phan Thành.

Thiếu gia 97 Phan Hoàng cầm lái Mercedes-AMG G 63 quốc dân ra phố: Không sợ trộn lẫn với 2 điểm khác biệt - Ảnh 4.

Chiếc G 63 của Phan Hoàng được cho là lựa chọn khá nhiều “option” chính hãng. Ngoài phần cản trước độ lại của HOFELE, chiếc xe này có diện mạo khá giống những chiếc Edition 1 trên thị trường với bộ vành đa chấu AMG 22 inch. Đặc biệt, chiếc G 63 này có thêm tấm bảo vệ cản trước ở đầu xe, khá khác biệt so với hầu hết những chiếc G 63 khác đang có mặt trong nước.

Thiếu gia 97 Phan Hoàng cầm lái Mercedes-AMG G 63 quốc dân ra phố: Không sợ trộn lẫn với 2 điểm khác biệt - Ảnh 5.

Chưa dừng lại ở đó, phần ngoại thất màu đen bóng nguyên bản của xe cũng được dán decal màu xám ánh xanh. Đây là màu sắc ít được các đại gia Việt Nam lựa chọn khi đổi màu xe.

Thiếu gia 97 Phan Hoàng cầm lái Mercedes-AMG G 63 quốc dân ra phố: Không sợ trộn lẫn với 2 điểm khác biệt - Ảnh 6.

So với những chiếc Edition 1 khác, chiếc G 63 của Phan Hoàng có phần nổi trội về trang bị. Mặc dù vậy, xét trên toàn thị trường, đã có khá nhiều những chiếc G 63 bản độ khủng hơn, như Brabus 800, G 63 với gói địa hình Trail Package hay G 63 bản kỷ niệm 40 năm… Số lượng G 63 tại Việt Nam ngày càng tăng lên và các chủ xe gần đây bắt đầu hướng tới việc cá nhân hoá để tạo điểm nhấn, Phan Hoàng cũng không phải ngoại lệ.

Nội thất chiếc Mercedes-AMG G 63 của Phan Hoàng phối màu đỏ-đen. Đây là màu được nhiều chủ xe G 63 tại Việt Nam lựa chọn. Những điểm đặc biệt bên trong xe bao gồm tấm ốp carbon hông ghế của hãng độ HOFELE. Đây là chiếc G 63 đầu tiên Việt Nam có tuỳ chọn độ này. Ngoài ra, một trang bị khác cũng đáng chú ý trên chiếc G 63 trên gồm vô-lăng hàng thửa tích hợp cụm nút bấm chỉnh chế độ lái và hệ thống treo nằm trong gói AMG.

So với kiểu dáng khối hộp bên ngoài, nội thất của G 63 có thiết kế mượt mà hơn với vô-lăng AMG 3 chấu, bộ đôi màn hình kích thước 12,3 inch, 2 màn hình lớn với viền tròn gắn ở lưng ghế, cửa gió điều hoà dạng tròn hay bộ ghế thể thao với những đường cong ôm người.

Thiếu gia 97 Phan Hoàng cầm lái Mercedes-AMG G 63 quốc dân ra phố: Không sợ trộn lẫn với 2 điểm khác biệt - Ảnh 7.

Thời gian gần đây, Mercedes-AMG G 63 đang dần trở thành mẫu SUV quốc dân khi xuất hiện trong garage của nhiều doanh nhân và người nổi tiếng, điển hình như doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (tức Minh ‘nhựa’), doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, ca sĩ Tuấn Hưng và mới đây nhất là ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Động cơ chiếc G 63 của thiếu gia 1997 vẫn giữ nguyên là loại V8, dung tích 4 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa là 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.

Thiếu gia 97 Phan Hoàng cầm lái Mercedes-AMG G 63 quốc dân ra phố: Không sợ trộn lẫn với 2 điểm khác biệt - Ảnh 8.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button