Tin Trong Nước

Hơn 50 triệu, Toyota Vios GR-S không chỉ khác Vios G ở ngoại hình mà còn 6 thứ mới lạ ít ai biết


Phiên bản cao cấp nhất của Toyota Vios 2021 GR-S (còn được gọi là GR Sport) đã xuất hiện tại đại lý. So với phiên bản thông thường, bản GR-S sở hữu thiết kế hầm hố hơn nhờ bộ bodykit thể thao với cản trước, lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù vuông vức. Cản sau có thêm phần nhựa đen lớn tạo điểm nhấn.

Hơn 50 triệu, Toyota Vios GR-S không chỉ khác Vios G ở ngoại hình mà còn 6 thứ mới lạ ít ai biết - Ảnh 3.

Ở bên hông, xe được bổ sung thêm ốp hông cùng bộ vành đa chấu thiết kế mới, kích thước 15 inch được sơn đen bóng.

Các chi tiết ở ngoại thất được sơn màu đen bóng nhằm tạo nên sự tương phản với màu sơn thân xe. Nắp cốp xuất hiện logo “GR Sport” giúp nhận biết phiên bản này dễ dàng hơn. 

Vì là phiên bản cao cấp nhất nên hệ thống chiếu sáng là dạng LED hoàn toàn. Tuy nhiên cụm đèn hậu vẫn là loại halogen kết hợp LED.

Điểm khác biệt thứ nhất ở bên trong là khoang nội thất của Toyota Vios GR Sport mang tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết là đường chỉ khâu màu đỏ nhằm tăng tính thể thao. Thứ hai là cụm đồng hồ sau vô-lăng trên phiên bản này cũng có nền màu đỏ thay vì xanh như các phiên bản cấp thấp hơn. Lẫy chuyển số sau vô-lăng là chi tiết lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu sedan hạng B này.

Hơn 50 triệu, Toyota Vios GR-S không chỉ khác Vios G ở ngoại hình mà còn 6 thứ mới lạ ít ai biết - Ảnh 7.

Màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng, được tích hợp kết nối Apple Carplay và Android Auto giống bản G. Hệ thống âm thanh được phát qua 6 loa. Điều hòa trên xe là loại 1 vùng tự động.

Ghế ngồi của Toyota Vios GR Sport được thiết kế ôm người, được bọc bằng hai chất liệu da trơn và da lộn. Phía trên tựa đầu xuất hiện logo GR – viết tắt của Gazoo Racing, chi nhánh hiệu suất cao của Toyota. Đây là điểm mới thứ 4.

Hơn 50 triệu, Toyota Vios GR-S không chỉ khác Vios G ở ngoại hình mà còn 6 thứ mới lạ ít ai biết - Ảnh 9.

Nút khởi động và cần số của xe cũng được đánh dấu logo GR nổi bật là điểm mới thứ 5.

Hơn 50 triệu, Toyota Vios GR-S không chỉ khác Vios G ở ngoại hình mà còn 6 thứ mới lạ ít ai biết - Ảnh 10.

Mặc dù là phiên bản thể thao, Toyota Vios GR Sport vẫn sử dụng động cơ 1,5 lít hút khí tự nhiên, có công suất cực đại đạt 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động vô cấp (CVT) và điểm khác biệt thứ 6 chính là bản GR-S có giả lập 10 cấp.

Giá bán chính thức của Toyota GR Sport là 630 triệu đồng. Khách hàng sẽ phải bỏ thêm 8 triệu đồng nếu muốn lựa chọn màu sơn trắng ngọc trai ở ngoại thất như trong bài viết. Mức giá này khiến Toyota GR Sport có giá bán gần như cao nhất trong phân khúc, chỉ đứng sau Mazda2 Premium (649 triệu đồng). Trong số các đối thủ hiện nay, chỉ có duy nhất Honda City là có phiên bản thể thao (RS) tương tự để cạnh tranh nhưng với mức giá “khiêm tốn” hơn là 599 triệu đồng.

Hơn 50 triệu, Toyota Vios GR-S không chỉ khác Vios G ở ngoại hình mà còn 6 thứ mới lạ ít ai biết - Ảnh 11.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button