Tin Trong Nước

Hết Mercedes-Benz, Porsche, Audi, đến Lamborghini cũng được các ‘chủ tịch’ trưng dụng


Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những bài đăng quảng cáo, những hình ảnh vừa nhìn vào đã đậm mùi tiền kèm theo một tràng những triết lý làm giàu. Cộng đồng mạng gọi họ là những “hot boy, hot girl tài chính”, các chàng các nàng tự “bio” cho bản thân mình là tuýp đàn ông, phụ nữ bên ngoài thu hút những ánh nhìn, bên trong biết kiếm tiền. Điểm thu hút nhất của các “hot boy, hot girl tài chính” này đó là sở hữu những hình ảnh được làm khá chỉn chu với xe xịn như Porsche, Mercedes-Benz và Audi.

Thế nên, mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền thêm một video ghi lại cảnh dàn xe sang dán logo của một sàn giao dịch nọ. Nhiều người cho rằng, đây là những chiếc xe được các “hot boy, hot girl tài chính” thuê mượn nhằm mục đích chụp ảnh sống ảo, truyền đạt “đạo lý làm giàu”. Được biết, đoạn video được quay tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Video ghi lại dàn xe hơn 10 chiếc xếp hàng trong một khu đô thị tại TP.HCM

Ngoài những hãng xe sang có phần quen mặt, gắn liền trong nhiều hình ảnh liên quan đến “hot boy, hot girl tài chính” như Porsche, Mercedes-Benz và Audi, cộng đồng mạng lại bất ngờ khi trong dàn xe có sự xuất hiện của một chiếc Lamborghini Urus màu vàng óng. “Nay mấy chủ tịch chơi lớn thế, thuê hẳn Lamborghini luôn”, “sắp tới chắc hẳn sẽ có thêm vài chủ tịch đăng status tậu Lamborghini lắm đây”, “nếu mà thực sự chiếc Lamborghini đó thuộc sở hữu của chủ tịch nào đó trong hội thì coi bộ nhiều người mất tiền oan lắm đây” là những bình luận của cộng đồng mạng.

Hết Mercedes-Benz, Porsche, Audi, đến Lamborghini cũng được các ‘chủ tịch’ trưng dụng - Ảnh 2.

Theo tìm hiểu, đây là chiếc Lamborghini Urus khó bắt gặp nhất Việt Nam. Về nước đã lâu, nhưng tần suất của xe trên phố là không nhiều. Xe nổi bật với bộ bodykit từ thương hiệu Topcar Design với nhiều chi tiết làm từ sợi carbon. Theo nguồn tin riêng, giá trị gói độ này lên đến 40.000 Euro, tương đương 1,1 tỷ đồng, ngang ngửa một chiếc Toyota Camry.

Hết Mercedes-Benz, Porsche, Audi, đến Lamborghini cũng được các ‘chủ tịch’ trưng dụng - Ảnh 3.

Xe còn được độ thêm bộ mâm đa chấu màu xám thiết kế độc đáo, tên mã VLS07 đến từ hãng Velos. Ngoài ra, xe còn được nâng cấp ống xả từ Akrapovic.

Hết Mercedes-Benz, Porsche, Audi, đến Lamborghini cũng được các ‘chủ tịch’ trưng dụng - Ảnh 4.

Hiện nay, tại Việt Nam đã có đến 12 chiếc Lamborghini Urus, với nhiều màu sắc như vàng, đen, trắng, xám, xanh dương, trong đó màu vàng chiếm đa số với 6 chiếc.

Hết Mercedes-Benz, Porsche, Audi, đến Lamborghini cũng được các ‘chủ tịch’ trưng dụng - Ảnh 5.

Lamborghini Urus là mẫu siêu SUV sử dụng nhiều chi tiết của Audi. Ví dụ như nền tảng của mẫu Audi Q8 nên xe có nhiều chi tiết khá tương đồng như cột C được vuốt dốc xuống phần nắp cốp góc cạnh, khoang nội thất được trang bị hai màn hình cảm ứng giống mẫu Q8 hay khối động cơ V8 tăng áp kép trên các mẫu Audi S và RS.

Hết Mercedes-Benz, Porsche, Audi, đến Lamborghini cũng được các ‘chủ tịch’ trưng dụng - Ảnh 6.

Mặc dù mang trên mình gói độ hầm hố, chiếc Lamborghini Urus này không được can thiệp vào khối động cơ. Xe vẫn sử dụng động cơ V8, dung tích 4 lít, tăng áp kép nguyên bản, cho công suất tối đa 650 mã lực, mô men xoắn 850 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h theo lý thuyết là 3,6 giây và đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Hết Mercedes-Benz, Porsche, Audi, đến Lamborghini cũng được các ‘chủ tịch’ trưng dụng - Ảnh 7.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button