Tin Trong Nước

Giá dự kiến hơn 5,5 tỷ đồng, đối thủ ‘không đội trời chung’ của BMW X6


Chiếc Mercedes-AMG GLE 53 Coupe 2021 chính hãng đầu tiên sẽ về Việt Nam vào tháng 5 tới đây theo đơn đặt hàng. Cụ thể, xe có màu ngoại thất Emerald Green và màu nội thất Red Peper. Trước đó, một khách hàng khác ở Hà Nội cũng đặt mua dòng xe này với tùy chọn màu ngoại thất Xanh Brilliant, nội thất Đen. Tại Việt Nam, xe có giá bán ước tính hơn 5,5 tỷ đồng.

Mercedes-AMG GLE Coupe 2021 chính hãng sắp về Việt Nam: Giá dự kiến hơn 5,5 tỷ đồng, đối thủ không đội trời chung của BMW X6 - Ảnh 1.

Mercedes-AMG GLE 53 Coupe 2021 dự kiến về Việt Nam vào tháng 5.

Là phiên bản Coupe của GLE, Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tương đồng thiết kế mặt trước, trong khi phần mui được vuốt dốc xuống tận cửa khoang hành lý. Đèn pha vẫn giữ nguyên tạo hình, nhưng cản trước thiết kế thấp hơn. Phía sau nhỏ nhắn và bớt nặng nề hơn so với GLE nguyên bản. Đèn hậu cách điệu mềm mại, bo tròn các góc. Cản sau được tinh chỉnh theo từng phiên bản.

Phiên bản AMG 53 Coupe có một số khác biệt. Lưới tản nhiệt Panamericana của AMG với các nan dọc. Cản trước và cản sau thể thao. Ống xả tiêu chuẩn hình thang, nhưng trên phiên bản này sử dụng ống xả tròn, dạng kép. Hai bên hông bổ sung bậc lên xuống, kết hợp với cánh gió liền phía sau, giúp chiếc xe hung hãn hơn một chút so với bản tiêu chuẩn.

Mercedes-AMG GLE Coupe 2021 chính hãng sắp về Việt Nam: Giá dự kiến hơn 5,5 tỷ đồng, đối thủ không đội trời chung của BMW X6 - Ảnh 2.

Việc thiết kế mui dốc xuống phía sau giúp chiếc xe năng động hơn, bù lại, người dùng sẽ không có tùy chọn hàng ghế 3. Xe chỉ 5 chỗ ngồi. Nội thất tương đồng dòng GLE tiêu chuẩn với 2 màn hình 12,3 inch, gồm màn hình cụm đồng hồ và màn hình giải trí đặt trên bảng táp-lô sử dụng hệ thống giải trí MBUX mới nhất, có thể nhận lệnh điều khiển qua giọng nói. Màn hình là nơi hiển thị tính năng camera 360 độ và công nghệ hỗ trợ đỗ xe.

So với bản cũ, vô-lăng thêm 2 phím chức năng cảm ứng, cho phép người lái có thể điều khiển nhiều tính năng mà không cần phải rời tay. Touchpad cảm ứng nhỏ gọn hơn, không còn phím xoay. Nội thất đều sử dụng vật liệu cao cấp, gồm da và nhôm.

Mercedes-AMG GLE Coupe 2021 chính hãng sắp về Việt Nam: Giá dự kiến hơn 5,5 tỷ đồng, đối thủ không đội trời chung của BMW X6 - Ảnh 3.

Cả 2 mẫu xe GLE 53 phiên bản SUV và Coupe đều chia sẻ chung khối động cơ 3.0L công suất 435 mã lực. Với công nghệ mild-hybrid EQ Boost sử dụng một motor điện, xe có thể được cung cấp tức thời công suất tối đa 22 mã lực. Xe sử dụng hộp số 9 cấp AMG TCT và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

So với phiên bản trước là AMG GLE 43 công suất 390 mã lực, GLE 53 Coupe có thời gian tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5.2 giây và vận tốc tối đa 250km/h. Ngoài ra, xe còn được trang bị công nghệ giao tiếp kĩ thuật số mới nhất của Mercedes-Benz là MBUX.

Về mặt vận hành, AMG GLE 53 Coupe được trang bị hệ thống treo khí nén AMG Ride Control, có thể điều chỉnh được độ cứng mềm cũng như chiều cao. Ngoài 5 chế độ lái Slippery, Comfort, Sport, Sport+ và Individual, AMG GLE 53 Coupe được trang bị thêm chế độ lái Trail và Sand dành cho việc off-road. Chiều dài trục cơ sở của AMG GLE 53 Coupe ngắn hơn phiên bản SUV khoảng 50mm.

Dòng xe Mercedes-Benz GLE Coupe cạnh tranh trực tiếp với BMW X6, là lựa chọn của nhóm khách hàng trẻ trung, mong muốn một chiếc xe phong cách, nhưng vẫn cần những ưu điểm của SUV như tầm nhìn rộng, có thể đi đa địa hình…

Mercedes-AMG GLE Coupe 2021 chính hãng sắp về Việt Nam: Giá dự kiến hơn 5,5 tỷ đồng, đối thủ không đội trời chung của BMW X6 - Ảnh 5.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button