Tin Trong Nước

Genesis GV80 nhập tư chào hàng giá hơn 4 tỷ đồng, xe chính hãng vẫn là ẩn số dù đã lăn bánh trên đường


Một người chuyên nhập khẩu xe tư nhân đang chào bán Genesis GV80 về Việt Nam. Người này chào đặt hàng với 2 tuỳ chọn động cơ 2,5 lít và 3,5 lít, cùng mức giá thấp nhất được đưa ra là hơn 4 tỷ đồng.

Genesis GV80 nhập tư chào hàng giá hơn 4 tỷ đồng, xe chính hãng vẫn là ẩn số dù đã lăn bánh trên đường - Ảnh 1.

Genesis GV80 đang được doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân chào bán.

Genesis GV80 là mẫu xe mới nhưng không lạ tại Việt Nam. Cách đây gần một tháng, một lô khoảng chục chiếc GV80 đã cập cảng, sau đó nhanh chóng được thông quan và đưa về các đại lý chính hãng. Như vậy, có thể thấy những chiếc xe này nhiều khả năng được nhập về dưới dạng chính hãng. TC Motor – nhà phân phối xe Hyundai tại Việt Nam – vẫn chưa lên tiếng về lô xe này.

Genesis GV80 nhập tư chào hàng giá hơn 4 tỷ đồng, xe chính hãng vẫn là ẩn số dù đã lăn bánh trên đường - Ảnh 2.

Genesis GV80 xuất hiện tại đại lý chính hãng.

Genesis GV80 nhập tư chào hàng giá hơn 4 tỷ đồng, xe chính hãng vẫn là ẩn số dù đã lăn bánh trên đường - Ảnh 3.

Lô xe GV80 được nhập về Việt Nam trước đó.

Mặc dù TC Motor không công bố bất cứ thông tin nào về GV80 nhưng những chiếc xe trong lô nhập về vừa rồi đã có chủ. Đã có một số chiếc được đăng ký biển trắng. Điều đó càng khẳng định những chiếc GV80 được bán thương mại chứ không phải được nhập riêng để phục vụ đại sứ quán Hàn Quốc. Giá những chiếc GV80 được cho là nhập khẩu chính hãng này được đồn đoán là hơn 4 tỷ đồng.

Một vài chiếc GV80 đã được bắt gặp trên đường và đăng ký biển số trắng.

Việc Genesis GV80 được âm thầm đưa về Việt Nam cũng tương tự như trường hợp của Hyundai Palisade trước đây. Một lô Palisade được nhập về năm 2019 và bán cho những khách hàng đặt trước với giá hơn 2 tỷ đồng, trong khi TC Motor không công bố thông tin hay giới thiệu về mẫu xe này.

Genesis GV80 nhập tư chào hàng giá hơn 4 tỷ đồng, xe chính hãng vẫn là ẩn số dù đã lăn bánh trên đường - Ảnh 5.

Hyundai Palisade cũng được âm thầm bán tại Việt Nam.

Genesis GV80 là mẫu SUV hạng sang được định vị cùng phân khúc Mercedes-Benz GLE và BMW X5. Mức giá hơn 4 tỷ đồng của GV80 cũng tương đương giá các đối thủ đến từ Đức.

Thiết kế xe Genesis nói chung và GV80 nói riêng giờ đây đã có nhiều dấu ấn hơn trước. Cụm đèn trước và đèn hậu 2 tầng cùng lưới tản nhiệt hình chiếc khiên lớn là những chi tiết đặc trưng của xe Genesis mà không một đối thủ nào có. Lô GV80 đầu tiên Việt Nam có những màu sơn đặc biệt. Ngoài màu thuần đen và trắng, mẫu xe này còn có màu vàng cát hay xanh rêu. Bộ vành của xe là loại 5 chấu đơn kích thước 22 inch khá lớn so với các đối thủ X5 và GLE.

Nội thất GV80 cũng có nhiều chi tiết đặc trưng, như vô-lăng 2 chấu hay màn hình 14,5 inch khá dài. Tiện nghi trong xe có thể cạnh tranh được với các mẫu xe sang Đức với đồng hồ kỹ thuật số mô phỏng 3D, màn hình trung tâm cảm ứng nhận diện được chữ viết, hệ thống chống ồn chủ động, vật liệu da cao cấp bọc cả ghế, ốp cửa và khu vực gần sàn xe với hoạ tiết quả trám… Nội thất xe có các tuỳ chọn bố trí 5 chỗ hoặc 7 chỗ ngồi.

Phiên bản được nhập về Việt Nam trong lô đầu tiên dùng động cơ xăng 2,5 lít, công suất 300 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh. Nếu đặt qua doanh nghiệp nhập xe tư nhân, khách Việt có thể chọn loại máy xăng V6 dung tích 3,5 lít, công suất 375 mã lực.

Trong tầm giá hơn 4 tỷ đồng, ngoài Genesis GV80, khách Việt có thể lựa chọn Mercedes-Benz GLE, BMW X5 hay Volvo XC90 đều được phân phối chính hãng. Trong đó, GLE và X5 đều có cả xe nhập chính hãng và xe nhập ngoài với nhiều phiên bản và tuỳ chọn đa dạng.

Genesis GV80 nhập tư chào hàng giá hơn 4 tỷ đồng, xe chính hãng vẫn là ẩn số dù đã lăn bánh trên đường - Ảnh 9.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button