Tin Trong Nước

Gặp khó mùa dịch, đại gia ‘rứt ruột’ bán Nissan Skyline R33 GTS-T độc nhất Việt Nam giá 3,3 tỷ đồng


Gặp khó về kinh tế mùa dịch, mới đây một đại gia đã rao bán chiếc Nissan Skyline R33 GTS-T hiếm hoi, được anh cho là “đam mê” mà cá nhân đã theo đuổi từ lâu. Ngoài ra, vị chủ nhân còn cho biết, đây là chiếc duy nhất tại Việt Nam và anh sẽ chỉ bán cho người thực sự đam mê, tìm hiểu kỹ về dòng xe này.

Gặp khó mùa dịch, đại gia rứt ruột bán Nissan Skyline R33 GTS-T độc nhất Việt Nam giá 3,3 tỷ đồng - Ảnh 1.

Chiếc Nissan Skyline R33 GTS-T đã được độ lại gần như toàn bộ. Ngoại thất lắp bodykit Specs R. Nắp ca-pô và cốp sau được được ốp “full” carbon. Hệ thống chiếu sáng nâng cấp lên phiên bản GT-R thế hệ mới. Mâm xe là loại 3 mảnh Work S1 Japan, kích thước 18 inch. Ở đuôi xe, cánh gió cỡ lớn cũng được làm từ chất liệu carbon. Phía dưới, hệ thống ống xả mới với pô T304 và bầu Nismo Sport Japan.

Tương tự như vẻ bề ngoài, khoang nội thất của chiếc Nissan Skyline R33 GTS-T cũng nhận được những nâng cấp đáng chú ý. Ghế trước thể thao với khung được làm hoàn toàn từ carbon, đi kèm dây đai an toàn 4 điểm Takada màu xanh. Vô-lăng 3 chấu bọc da lộn có thể tháo rời. Ở bệ điều khiển trung tâm, cần số và phanh tay là 2 trang bị được nâng cấp.

Nguyên bản, Nissan Skyline R33 GTS-T sở hữu động cơ dung tích 2,5 lít, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp cho công suất 247 mã lực và mô-men xoắn cực đại 294Nm tại 6.400 vòng/phút. Không thỏa mãn với thông số cơ bản, vị chủ nhân đã nâng cấp turbo, két nước làm mát và một số hệ thống khác giúp cho chiếc Nissan Skyline R33 GTS-T có thể đại đến một ngưỡng công suất mới.

Gặp khó mùa dịch, đại gia rứt ruột bán Nissan Skyline R33 GTS-T độc nhất Việt Nam giá 3,3 tỷ đồng - Ảnh 4.

Giá bán của chiếc Nissan Skyline R33 GTS-T là 3,3 tỷ đồng, tương đương với mẫu BMW 530i M Sport 2021. Phía dưới bài đăng, phần đông cư dân mạng đều cho rằng mức giá trên không phải là quá đắt đối với một chiếc xe độc nhất tại Việt Nam. Thậm chí, một tài khoản Facebook còn để lại bình luận: “Sao bán rẻ vậy, đáng ra xe này phải đáng giá 5 tỷ đồng”.

Ảnh: Hai Pham

Gặp khó mùa dịch, đại gia rứt ruột bán Nissan Skyline R33 GTS-T độc nhất Việt Nam giá 3,3 tỷ đồng - Ảnh 5.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button