Tin Trong Nước

Dừng xe bất ngờ giữa ngã tư đường không rõ lý do, hành động ‘ấm lòng’ của tài xế Ford Ranger khiến CĐM không ngừng tán dương


Hành động cao đẹp của tài xế Ford Raptor dành cho hai ông cháu ăn xin bên đường

Theo đó, trong lúc di chuyển trên đoạn ngã tư Miếu Ông Cù, đường Võ Thị Sáu, tỉnh Bình Dương, chiếc Ford Ranger đã dừng lại khi bắt gặp cảnh 2 ông cháu ăn xin đứng bên đường. Ngay sau đó, người đàn ông xuống xe, nhanh chóng lấy từ trong cốp ra một túi quà lớn đem tặng cho cụ già và cháu nhỏ.

Dừng xe bất ngờ giữa ngã tư đường không rõ lý do, hành động ấm lòng của tài xế Ford Ranger khiến CĐM không ngừng tán dương - Ảnh 2.

Được biết, tài xế bán tải cùng một nhóm người khác đang cùng nhau thực hiện chiến dịch tình nguyện để giúp đỡ người dân trong khu phong toả tại tâm dịch Bình Dương.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều mạnh thường quân đã thực hiện các chiến dịch từ thiện nhằm chung tay góp sức hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn và các khu cách ly tập trung trong tâm dịch. Những hành động đẹp như vậy vẫn luôn được đông đảo sự ủng hộ và khen ngợi trên các phương tiện truyền thông.

Ảnh: Hưng Nguyễn

Dừng xe bất ngờ giữa ngã tư đường không rõ lý do, hành động ấm lòng của tài xế Ford Ranger khiến CĐM không ngừng tán dương - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button