Tin Trong Nước

Đến từ Anh Quốc và lại là… màu cam


Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân của mình, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng đã đăng tải một video hé lộ về chiếc xe sắp tới mình sẽ sở hữu. Sau khi chia tay McLaren 720S, lựa chọn lần này của cô tiếp tục là một thương hiệu ô tô tới từ Anh Quốc, Bentley.

Đoàn Di Băng chọn màu cho xe hộp tiền tỷ mới của mình

Cụ thể, video ghi lại cảnh Đoàn Di Băng đang lựa chọn màu sắc cho chiếc xe siêu sang sắp tới của mình. Sau một hồi suy đi tính lại, nữ ca sĩ với tay chọn lấy đĩa màu cam đỏ, đưa tới sát camera rồi đặt xuống. Tuy vậy, mẫu xe thương hiệu Bentley được Đoàn Di Băng “chọn mặt gửi vàng” vẫn còn là một ẩn số.

Lựa chọn lần này của nữ ca sĩ khiến cư dân mạng không quá bất ngờ. Sắc cam vốn là màu ưa thích của Đoàn Di Băng và ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách chọn xe của cô. Thấy rõ nhất qua 2 chiếc xe Đoàn Di Băng đang và đã từng sở hữu là Mercedes-AMG G 63 Edition 1 và McLaren 720S.

Bắt đầu với chiếc McLaren 720S, đây là món quà của chồng Đoàn Di Băng tặng cho cô cách đây một năm. Siêu xe màu cam của nữ ca sĩ tạo điểm nhấn với các chi tiết làm bằng vật liệu carbon, đặc biệt là cánh gió lớn phía sau.

Hậu chia tay McLaren 720S, Đoàn Di Băng úp mở về xế hộp tiền tỷ mới: Đến từ Anh Quốc và lại là… màu cam - Ảnh 4.

Đây là dòng siêu xe mạnh thuộc hàng “top” tại Việt Nam với máy V8 dung tích 4 lít, công suất 710 mã lực (720 PS) và mô-men xoắn 770Nm. Kết hợp số 7 cấp, xe tăng tốc 0-100 km/h trong chỉ 2,7 giây.

Hậu chia tay McLaren 720S, Đoàn Di Băng úp mở về xế hộp tiền tỷ mới: Đến từ Anh Quốc và lại là… màu cam - Ảnh 5.

Sau khi kết thúc hành trình Việt Rally, chiếc McLaren 720S của vợ chồng Đoàn Di Băng được bán lại cho một đại gia kinh doanh lan.

Hậu chia tay McLaren 720S, Đoàn Di Băng úp mở về xế hộp tiền tỷ mới: Đến từ Anh Quốc và lại là… màu cam - Ảnh 6.

Vào thời điểm tháng 2/2021, vợ chồng Đoàn Di Băng đã gây sốt làng xe khi lột xác chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1 sao cho “tông xuyệt tông” với McLaren 720S. Ngoại thất xe được trang bị gói bodykit Brabus hầm hố. Ngoài ra, chiếc xe còn được điểm thêm vài chi tiết màu cam như ốp cản trước, ốp cản sau, viền gương và viền bộ mâm để tạo sự nổi bật.

Nội thất xe gây chú ý hơn cả khi được làm mới hoàn toàn. Nội thất cũ của xe phối màu đen-đỏ đã được đổi sang màu cam sặc sỡ. Màu này khá giống với phiên bản G 63 Hermes. Ghế ngồi, vô-lăng, ốp cửa, trần xe… đều được bọc lại sang da Nappa và da lộn cao cấp màu cam. Trần xe còn được bổ sung trần sao với hơn 300 bóng LED, có thể điều chỉnh nhiều chế độ.

Dấu ấn của ca sĩ Đoàn Di Băng trong xe chính là dòng chữ thêu trên ghế. Bộ ghế này được bọc thủ công tại Việt Nam.

Nguồn: Tài khoản MXH nhân vật

Hậu chia tay McLaren 720S, Đoàn Di Băng úp mở về xế hộp tiền tỷ mới: Đến từ Anh Quốc và lại là… màu cam - Ảnh 9.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button