Tin Trong Nước

Đây là 5 hãng độ được đại gia Việt lựa chọn khi thích Mercedes-AMG G 63 nhưng muốn chơi ‘trên cơ’ số đông


1. Brabus

Thương hiệu Brabus của Đức là cái tên được giới nhà giàu trong nước ưa chuộng nhất khi số lượng xe được nâng cấp gói độ của hãng xe này lên tới gần 10 xe tại Việt Nam. Theo một số trang nước ngoài, một bộ bodykit có tên Widestar cho mẫu G 63 có giá bán lên tới 28.000 USD, tương đương hơn 650 triệu đồng.

Đây là 5 hãng độ được đại gia Việt lựa chọn khi thích Mercedes-AMG G 63 nhưng muốn chơi trên cơ số đông  - Ảnh 1.

Một chiếc Mercedes-AMG G 63 độ Brabus của đại gia Hải Phòng.

Bộ bodykit của Brabus mang tới cho chiếc xe cản trước mới với 3 hốc gió kích thước lớn hơn nhằm tăng khả năng làm mát. Phần nắp capo của xe được làm lồi hơn so với nguyên bản với khe gió làm từ sợi carbon. Logo 3 cánh ở đầu xe bị loại bỏ và thay thành chữ “B”, biểu tưởng của hãng độ Brabus. Trên nóc xe được bổ sung thêm dải đèn LED chiếu sáng.

Bên hông xe được làm rộng hơn so với nguyên bản. Brabus trang bị cho mẫu xe này loại đa chấu kích thước 23 inch.

Không chỉ diện mạo, khối động cơ của xe cũng được nâng cấp, công suất lên mức 789 mã lực và mô-men xoắn đạt 1.000 Nm (nguyên bản là 585 mã lực và 850 Nm). Nhờ đó chiếc SUV này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,1 giây và tốc độ tối đa vẫn 240 km/h. Tuy nhiên, số lượng xe G-Class trong nước được độ động cơ là khá hiếm.

2. Hofele-Design

Đây cũng là một hãng độ tới từ Đức và mới trở nên phổ biến hơn trong nước thời gian gần đây. 

Đây là 5 hãng độ được đại gia Việt lựa chọn khi thích Mercedes-AMG G 63 nhưng muốn chơi trên cơ số đông  - Ảnh 3.

Một trong những chi tiết phổ biến nhất trên Mercedes-AMG G 63 độ Hofele tại Việt Nam đó là toàn bộ phần lưng ghế xe đều được làm từ sợi carbon.

Những gói độ cho G 63 được Hofele-Design cung cấp khá đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn các chi tiết ngoại thất như cản trước/sau, vành,… Thiết kế mới hoặc độ cửa mở ngược như Rolls-Royce, độ lại khoang nội thất với các loại cấu hình chỗ ngồi khác nhau, sử dụng vật liệu cao cấp hơn, tích hợp thêm bầu trời sao, carbon ở ghế ngồi. Hofele-Design chưa có những nâng cấp về động cơ dành cho G-Class.

Đây là 5 hãng độ được đại gia Việt lựa chọn khi thích Mercedes-AMG G 63 nhưng muốn chơi trên cơ số đông  - Ảnh 4.

Một chiếc Mercedes-AMG G 63 khác được độ bodykit của Hofele-Design tại Việt Nam.

3. TopCar Design

Cũng giống với Hofele-Design, TopCar cũng là một cái tên khá xa lạ với thị trường trong nước. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Nga. Tới thời điểm hiện tại chỉ có duy nhất một chiếc Mercedes-AMG G 63 màu trắng của đại gia Đà Lạt được nâng cấp bộ bodykit đến từ hãng này.

Đây là 5 hãng độ được đại gia Việt lựa chọn khi thích Mercedes-AMG G 63 nhưng muốn chơi trên cơ số đông  - Ảnh 5.

Chiếc G 63 màu trắng của đại gia Đà Lạt.

TopCar Design cung cấp hai gói độ cho mẫu G 63, đầu tiên là Inferno Light như chiếc trong nước với sự bổ sung của chất liệu sợi carbon ở một số chi tiết như ốp cản trước, nắp capo, tay nắm cửa, ốp bánh dự phòng,… Trong khi gói độ còn lại là Inferno mang tới diện mạo thể thao hơn nhờ thay mới hàng loạt chi tiết ngoại thất.

Mức giá một bộ bodykit do TopCar chế tạo cho G 63 dao động từ gần 28.000 USD cho tới 45.000 USD, chưa bao gồm các chi phí hoàn thiện và vận chuyển từ nước ngoài.

Một chiếc G-Class được độ bodykit Inferno Light của TopCar.

4. MBS

MBS là hãng chuyên độ nội thất siêu sang cho các dòng SUV. Gói độ cho G 63 có tên là Gewinner. Bởi vậy, ngoại thất của chiếc G 63 độ MBS có mặt trong nước xuất hiện dải màu trắng bên hông kèm chữ Gewinner. Ngoài ra, một điểm để nhận biết bản 4 chỗ này là logo MBS gắn ở đuôi xe.

Đây là 5 hãng độ được đại gia Việt lựa chọn khi thích Mercedes-AMG G 63 nhưng muốn chơi trên cơ số đông  - Ảnh 7.

Chiếc G 63 độ MBS độc nhất Việt Nam.

So với các hãng độ được đề cập ở trên, MBS không mang tới sự thay đổi nào ở mặt ngoại thất trừ sự bổ sung của logo bên hông và phía đuôi mà, thay vào đó là sự nâng cấp đáng kể ở nội thất. Cụ thể, xe được bố trí cấu hình 4 chỗ ngồi với 2 ghế thương gia và bệ tỳ tay lớn ngăn cách ở giữa cho hàng ghế sau. Cả 4 ghế đều được bọc da Nappa, chỉnh điện, tích hợp massage. Với mỗi dòng xe nhất định, MBS thiết kế kiểu ghế riêng phù hợp với dòng đó. Bởi vậy, ghế và bệ tỳ tay của G 63 MBS khiến dễ lầm tưởng là đồ của Mercedes-Benz thiết kế, từ tựa lưng tới nút chỉnh ghế…

Phần trần xe cũng được bọc lại bằng chất liệu cao cấp hơn cùng sự có mặt của “bầu trời sao” giống trên các mẫu xe Rolls-Royce.

Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên là loại V8 dung tích 4 lít cho công suất 577 mã lực (585 PS) và mô-men xoắn 850 Nm, kết hợp hộp số 9 cấp và dẫn động 4 bánh.

5. Urban Automotive

Và mới đây nhất, một chiếc G 63 của dân chơi Sài Gòn đã được nâng cấp bộ bodykit của hãng Urban Automotive tới từ Anh Quốc, chủ yếu nâng cấp cho những chiếc xe SUV.

Gói độ trên chiếc G 63 tại Việt Nam có tên Urban 700S, mang đến những chi tiết mới bao gồm phần cản trước/sau được thiết kế lại lớn hơn so với nguyên bản. Vòm bánh xe mở rộng, chiều rộng xe tăng thêm 50 mm, cánh gió lướt gió phía sau cùng hệ thống đèn LED được gắn trên nóc xe, ốp gương và ốp bánh dự phòng phía sau. Tất cả những chi tiết này được làm từ sợi carbon trọng lượng nhẹ và siêu bền.

Theo như những hình ảnh được đăng tải, bộ bodykit trên chiếc xe mới chỉ trong giai đoạn hoàn thiện được 80% nên những chi tiết còn thiếu như cánh lướt gió phía sau hay hệ thống đèn LED trên nóc xe sẽ được lắp đặt trong thời gian sớm nhất.

Theo một số nguồn tin, bộ bodykit trên chiếc SUV này có giá bán khoảng 50.000 USD, tương đương 1,16 tỷ đồng. Đây chắc chắn là một trong những bộ bodykit đắt nhất từng được lắp trên một chiếc G 63 tại Việt Nam.

Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều món đồ độ khác như hệ thống treo KW, hệ thống ống xả FI Exhaust, bộ vành Vossen,… khiến tổng số tiền mà chủ xe phải bỏ ra để độ được ước tính lên tới 2,1 tỷ đồng.

Đây là 5 hãng độ được đại gia Việt lựa chọn khi thích Mercedes-AMG G 63 nhưng muốn chơi trên cơ số đông  - Ảnh 10.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button