Tin Trong Nước

Dân chơi bán Audi TT với giá như Toyota Corolla Altis dù ‘đổ’ hơn 300 triệu lột xác xe từ trong ra ngoài


Được xem như biểu tượng một thời của thương hiệu 4 vòng tròn, Audi TT là mẫu xe thể thao 2 cửa cỡ nhỏ có thiết kế ít lỗi thời theo thời gian. Đến nay, thế hệ cũ của mẫu xe này thu hút nhiều ánh nhìn mỗi khi lăn bánh trên đường.

Dân chơi bán Audi TT với giá như Toyota Corolla Altis dù đổ hơn 300 triệu lột xác xe từ trong ra ngoài - Ảnh 1.

Mới đây, một chiếc Audi TT đời 2008 xuất hiện trên sàn xe cũ gây được nhiều sự chú ý với nhiều nâng cấp đáng giá. Theo chủ nhân chia sẻ, vì đã có dự án làm xe mới nên anh quyết định rao bán chiếc Audi TT dù đã “đổ” số tiền hơn 300 triệu đồng vào chiếc xe này..

Dân chơi bán Audi TT với giá như Toyota Corolla Altis dù đổ hơn 300 triệu lột xác xe từ trong ra ngoài - Ảnh 2.

Chiếc Audi TT sở hữu màu sơn trắng nguyên bản nhưng được phủ một lớp decal vàng chanh. Xe được trang bị gói bodykit của phiên bản RS trị giá 30 triệu đồng. Hệ thống phuộc điện cho cụm bánh trước tiêu tốn 80 triệu đồng. Pô Armytrix giá 65 triệu đồng có khả năng điều khiển on/off. Ngoài ra, trước khi đăng bán, chủ xe đã phải móc hầu bao, chi ra 40 triệu đồng để bảo dưỡng toàn bộ.

Dân chơi bán Audi TT với giá như Toyota Corolla Altis dù đổ hơn 300 triệu lột xác xe từ trong ra ngoài - Ảnh 3.

Audi TTS 2008 được trang bị khối động cơ tăng áp, dung tích 2.0L, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sản sinh công suất 272 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Xe mất 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi đạt giới hạn tại 250km/h.

Dân chơi bán Audi TT với giá như Toyota Corolla Altis dù đổ hơn 300 triệu lột xác xe từ trong ra ngoài - Ảnh 4.

Tuy không rõ mức ODO nhưng với việc được bảo dưỡng lại toàn bộ, khoang nội thất của chiếc Audi TTS 2008 vẫn cho cái nhìn tốt về cả thẩm mỹ lẫn chất lượng. Chất liệu chính được sử dụng bên trong xe là da Silk Nappa và giả da Alcantara, xen kẽ với nhiều chi tiết màu đỏ tạo sự tương phản.

Dân chơi bán Audi TT với giá như Toyota Corolla Altis dù đổ hơn 300 triệu lột xác xe từ trong ra ngoài - Ảnh 5.

Chiếc Audi TTS 2008 đang được chào giá 750 triệu đồng, tương đương với phiên bản Toyota Corolla Altis 1.8E CVT 2021. Dù đã bước sang tuổi 13, chiếc Audi TT vẫn được chủ nhân khẳng định đủ thoải mái để sử dụng cho nhu cầu đi lại hàng ngày. Khi cần, đây cũng là chiếc xe đủ sức so kè tốc độ với nhiều dòng xe thể thao khác.

Ảnh: Nguyễn Đăng Quang

Dân chơi bán Audi TT với giá như Toyota Corolla Altis dù đổ hơn 300 triệu lột xác xe từ trong ra ngoài - Ảnh 6.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button