Tin Trong Nước

Đàm Thu Trang lần đầu cầm lái Mercedes-AMG G 63 xuống phố đầu năm, Nguyễn Quốc Cường tiết lộ mong muốn ‘xin vợ’ sắm siêu xe mới


Mùng 1 Tết, vợ chồng Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang đã tranh thủ “trốn” các con, mang chiếc Mercedes-AMG G 63 mới mua xuống đường du xuân, dạo một vòng quanh TP. HCM ngắm phố phường. Người vợ hôm nay đích thân cầm lái chiếc xe này, còn vị doanh nhân 8x ngồi ở ghế phụ trò chuyện trực tuyến với mọi người trên Facebook.

Đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang cầm lái chiếc G 63 xuống phố sau khoảng gần nửa tháng nhận xe. Được biết, G 63 là chiếc xe được mua cho Đàm Thu Trang nên được sơn màu xanh (China Blue) yêu thích của người đẹp này. Hôm nay, người đẹp đến từ Lạng Sơn cũng mặc bộ đồ màu xanh tông xuyệt tông với chiếc xe.

Chiếc Mercedes-AMG G 63 màu xanh độc đáo này được gia đình doanh nhân 8x đặt mua chính hãng, tương tự chiếc Mercedes-AMG GT R. Theo chia sẻ của Nguyễn Quốc Cường, người này đã phải đợi hơn 6 tháng kể từ lúc đặt xe mới được nhận xe tại Việt Nam. Màu xanh dương có tên China Blue trên G 63 hiện độc nhất vô nhị trong nước. Màu này tại nước ngoài là tùy chọn có giá 6.500 USD. Bên cạnh đó, xe còn có gói Night Package với một số chi tiết sơn màu đen bóng.

Đàm Thu Trang lần đầu cầm lái Mercedes-AMG G 63 xuống phố đầu năm, Nguyễn Quốc Cường tiết lộ mong muốn ‘xin vợ’ sắm siêu xe mới - Ảnh 1.

Ngoài màu sơn với gói Night Package, chiếc G 63 xanh dương này có trang bị giống với những chiếc G 63 chính hãng khác. Giá xe chính hãng là gần 11 tỷ, chưa bao gồm giá cho các tùy chọn bổ sung.

Trong lúc trò chuyện trực tuyến, khi được hỏi rằng liệu năm 2021 có xin vợ mua thêm chiếc siêu xe nào không, Nguyễn Quốc Cường trả lời rằng nếu có điều kiện về thời gian thì cũng muốn vì đó vẫn là đam mê, dù gần đây bận bịu với công việc và con cái. Bên cạnh đó, doanh nhân 8x mê xe này cũng chia sẻ thêm rằng không biết bao giờ mới quay trở lại hành trình siêu xe vì hiện tại dành hầu hết thời gian cho gia đình nhỏ.

Đàm Thu Trang lần đầu cầm lái Mercedes-AMG G 63 xuống phố đầu năm, Nguyễn Quốc Cường tiết lộ mong muốn ‘xin vợ’ sắm siêu xe mới - Ảnh 2.

Quả thực, Nguyễn Quốc Cường vẫn nuôi dưỡng đam mê chơi xe. Trong garage của vị doanh nhân này hiện có chiếc Ferrari F8 Tributo và Mercedes-AMG GT R là siêu xe và xe thể thao, Rolls-Royce Wraith là xe siêu sang và BMW 740Li rộng rãi phục vụ gia đình đi lại hàng ngày. Garage được xây tại nhà cũng gây chú ý khi có cả thang nâng để xếp xe ở 2 tầng khác nhau và được thiết kế như một showroom ô tô hạng sang.

Đàm Thu Trang lần đầu cầm lái Mercedes-AMG G 63 xuống phố đầu năm, Nguyễn Quốc Cường tiết lộ mong muốn ‘xin vợ’ sắm siêu xe mới - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button