Tin Trong Nước

Chung động cơ, GMC Yukon độc nhất Việt Nam bán lại đúng bằng giá niêm yết 3,8 tỷ của VinFast President


Mới đây, một chiếc GMC Yukon Denali XL model 2015 xuất hiện trên thị trường ô tô đã qua sử dụng với mức ODO hơn 40.000km. Hiện tại, đây là trường hợp chạy lướt duy nhất có mặt tại Việt Nam.

Chung động cơ, GMC Yukon độc nhất Việt Nam bán lại đúng bằng giá niêm yết 3,8 tỷ của VinFast President - Ảnh 1.

GMC có thể xa lạ với nhiều người Việt, nhưng lại nổi tiếng tại Mỹ. Đây là thương hiệu con của tập đoàn GM, chuyên sản xuất các dòng xe bán tải, SUV, xe tải cỡ nhỏ, MPV,… Denali là tên gọi dành cho những phiên bản cao cấp nhất của từng dòng xe GMC, giá thường cao hơn trung bình 40% so với các phiên bản thông thường.

Chung động cơ, GMC Yukon độc nhất Việt Nam bán lại đúng bằng giá niêm yết 3,8 tỷ của VinFast President - Ảnh 2.

GMC Yukon Denali XL 2015 sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt là 5.697 x 2.045 x 1.890 (mm). Sau 6 năm, vẻ ngoài của chiếc GMC Yukon Denali XL vẫn cho cái nhìn tươm tất. Bộ “móng” của xe được bố trí loại 7 chấu, kích thước 22 inch. Đây là tùy chọn mâm cao cấp nhất trên dòng xe GMC Yukon đời 2015.

Chung động cơ, GMC Yukon độc nhất Việt Nam bán lại đúng bằng giá niêm yết 3,8 tỷ của VinFast President - Ảnh 3.

Dưới nắp ca-pô, GMC Yukon Denali XL 2015 được trang bị khối động cơ EcoTec3 V8 tương tự VinFast President, dung tích 6.2L cho công suất 420 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 623Nm từ tua máy 4.100 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Chung động cơ, GMC Yukon độc nhất Việt Nam bán lại đúng bằng giá niêm yết 3,8 tỷ của VinFast President - Ảnh 4.

Tương tự vẻ bề ngoài, nội thất GMC Yukon Denali XL 2015 có thiết kế cứng cáp, cơ bắp đậm chất Mỹ. Sau quãng đường 40.000km, hàng ghế da của xe đã cho thấy sự hao mòn. Vì là phiên bản cao cấp nhất, Yukon Denali XL được trang bị rất nhiều nút bấm vật lý xung quanh vị trí lái.

GMC Yukon Denali XL 2015 sở hữu trang bị tiện nghi khá đầy đủ, tiêu biểu như ghế trước chỉnh điện, nhớ vị trí tích hợp làm mát, sưởi ấm, vô-lăng 4 chấu cỡ lớn có gắn logo Denali, màn hình giải trí cảm ứng kích thước 8 inch kết nối đĩa DVD, USB hay thẻ SD.

Chung động cơ, GMC Yukon độc nhất Việt Nam bán lại đúng bằng giá niêm yết 3,8 tỷ của VinFast President - Ảnh 6.

Ghế ngồi bố trí theo dạng 2-2-3, vì thế hàng ghế 2 có bệ tỳ tay riêng và một lối ra vào hàng ghế 3 ở chính giữa. Ngoài ra, 2 màn hình được gắn trên trần xe nhằm làm tăng tính giải trí cho hành khách phía sau.

Chung động cơ, GMC Yukon độc nhất Việt Nam bán lại đúng bằng giá niêm yết 3,8 tỷ của VinFast President - Ảnh 7.

Chiếc GMC Yukon Denali XL 2015 chạy lướt 40.000km đang được chào bán với giá hơn 3,8 tỷ đồng, tương đương giá niêm yết của VinFast President. Tuy có độ hiếm cao trên thị trường, nhưng giá bán lại của xe vẫn rẻ hơn đối thủ Cadillac Escalade cùng thời khoảng 300 triệu đồng.

Ảnh: Thắng Porsche

Chung động cơ, GMC Yukon độc nhất Việt Nam bán lại đúng bằng giá niêm yết 3,8 tỷ của VinFast President - Ảnh 8.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button