Tin Trong Nước

‘Chạy vì đam mê, không có gì sai cả’


Ngày 16/6, hình ảnh một tài xế Grabbike lái xe phân khối lớn đi ship hàng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Người đăng tải đính kèm dòng trạng thái “làm để trải nghiệm cuộc sống, vì đam mê chứ quan trọng gì lời lãi” khiến cộng đồng mạng càng thêm thích thú và tò mò.

Nổi tiếng vì chạy xe phân khối lớn ship hàng, biker lên tiếng: ‘Chạy vì đam mê, không có gì sai cả’ - Ảnh 1.

Có khá nhiều cư dân mạng nhầm lẫn anh tài xế xe ôm công nghệ sử dụng một chiếc touring đắt đỏ đến từ thương hiệu Harley-Davidson hay Triumph. Tuy nhiên, thực chất đó là một chiếc Honda Rebel 300 được độ lại. 

Nhiều bình luận cho rằng tài xế chỉ đang thể hiện, “làm màu”. Không dừng lại, rất nhiều bình luận khiếm nhã mang tính chất “body shaming” nhắm vào vị khách nhận hàng trong bức ảnh.

Nổi tiếng vì chạy xe phân khối lớn ship hàng, biker lên tiếng: ‘Chạy vì đam mê, không có gì sai cả’ - Ảnh 3.

Việc trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khiến chính chủ phải lên tiếng. Tài xế xe ôm công nghệ đã phân trần rằng anh hành nghề hoàn toàn vì đam mê cảm giác cầm lái. Phương tiện anh sử dụng cũng chỉ là hạng tầm trung, tiền xăng ngang với một chiếc Honda SH 150i thông thường. Cuối cùng, anh shipper cũng không quên phê phán những người đã bình luận thiếu tế nhị về mình và người phụ nữ nhận hàng.

Nổi tiếng vì chạy xe phân khối lớn ship hàng, biker lên tiếng: ‘Chạy vì đam mê, không có gì sai cả’ - Ảnh 4.

Ngay khi bình luận của người tài xế xuất hiện, rất nhiều người cũng nêu lên ý kiến bênh vực. Tài khoản Facebook Linh Nhi bình luận: “Toàn các ông vào chê. Người ta có tiền mua xe thì mướn các ông lo tiền đổ xăng cho người ta à? Bạn tôi có ông làm giám đốc mà rảnh vẫn chạy Uber kìa”.

Nổi tiếng vì chạy xe phân khối lớn ship hàng, biker lên tiếng: ‘Chạy vì đam mê, không có gì sai cả’ - Ảnh 5.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button