Tin Trong Nước

Bộ ba siêu xe đỏ hội ngộ tại Sài Gòn, hai trong ba chiếc đều thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê


Bộ ba siêu xe đỏ hội ngộ tại Sài Gòn, hai trong ba chiếc đều thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê - Ảnh 1.

Mới đây, ba chiếc siêu xe thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam đã bất ngờ xuất hiện tại khách sạn New World, toạ lạc trên đường Phạm Hồng Thái, Q.1, TP.HCM.

Bộ ba siêu xe đỏ hội ngộ tại Sài Gòn, hai trong ba chiếc đều thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê - Ảnh 2.

Điểm nhấn của cả ba chiếc là đều mang trên mình tông màu đỏ bắt mắt. Không những vậy, cả ba chiếc cũng sở hữu lai lịch đặc biệt.

Bộ ba siêu xe đỏ hội ngộ tại Sài Gòn, hai trong ba chiếc đều thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê - Ảnh 3.

Đầu tiên là chiếc Mercedes-AMG GT S màu đỏ độc nhất Việt Nam. Lai lịch của chiếc xe này cũng khá thú vị khi từng có một thời dài làm “dâu” tại Hà Nội, sau đó được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường mua lại và dán lên lớp decal phong cách Fast & Furious.

Bộ ba siêu xe đỏ hội ngộ tại Sài Gòn, hai trong ba chiếc đều thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê - Ảnh 4.

Tuy nhiên sau một khoảng thời gian sử dụng, vị doanh nhân phố núi tiếp tục bán chiếc xe cho một đại gia Hà Nội. Mới đây, chiếc Mercedes-AMG GT S màu đỏ được vận chuyển vào Sài Gòn trước kì nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Bộ ba siêu xe đỏ hội ngộ tại Sài Gòn, hai trong ba chiếc đều thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê - Ảnh 5.

Tiếp theo là chiếc Ferrari 458 Italia hiện đang thuộc sở hữu của CEO 9x Tống Đông Khuê. “Siêu ngựa” vừa được vị CEO trẻ tuổi này tậu về vào cuối tháng 1/2021.

Bộ ba siêu xe đỏ hội ngộ tại Sài Gòn, hai trong ba chiếc đều thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê - Ảnh 6.

Vào tháng 8/2020, xe được nhập khẩu về Việt Nam từ thị trường nước ngoài. Điểm khác biệt của “siêu ngựa” này so với những chiếc 458 khác trong nước là ghế đua chỉnh cơ cùng hai tông màu đỏ đen nổi bật với mặt lưng làm bằng carbon.

Đến tháng 11/2020, chiếc 458 Italia cùng 4 chiếc xe khác bị công an tỉnh An Giang xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông khi đang di chuyển từ TP. Long Xuyên đi TP. Châu Đốc trên quốc lộ 91. Sau đó, xe bị tạm giữ cùng với chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu xám và mới được “tái xuất” cách đây ít lâu.

Bộ ba siêu xe đỏ hội ngộ tại Sài Gòn, hai trong ba chiếc đều thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê - Ảnh 7.

Cuối cùng là chiếc Audi R8 V10 Plus màu đỏ từng thuộc sở hữu của đôi vợ chồng đình đám showbiz là Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Chiếc siêu xe này vừa được Tống Đông Khuê mua lại cách đây 2 tuần.

Bộ ba siêu xe đỏ hội ngộ tại Sài Gòn, hai trong ba chiếc đều thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê - Ảnh 8.

Tống Đông Khuê là tay chơi sừng sỏ trong giới chơi xe. Anh chàng có cả bộ sưu tập bao gồm hơn 10 chiếc xe hơi, có cả xe siêu sang và xe cổ. Hiện tại, chiếc xe mà Tống Đông Khuê thường xuyên đi nhất là Audi A4 có giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Cách đây vài tháng, CEO 9x này còn sở hữu thêm chiếc Maserati GranTurismo.

Bộ ba siêu xe đỏ hội ngộ tại Sài Gòn, hai trong ba chiếc đều thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê - Ảnh 9.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button