Tin Trong Nước

Bentley Continental GT V8 thứ 2 về Việt Nam với diện mạo khác biệt


Mới đây, một chiếc Bentley Continental GT V8 đã được được khui công trước khi về tay đại gia Việt. Được biết, đây là chiếc Bentley Continental GT thứ 4 về nước và là chiếc thứ hai thuộc biến thể động cơ V8.

So với chiếc Bentley Continental GT V8 đầu tiên, chiếc vừa được khui công có màu sơn trắng ngoại thất, đi kèm bộ mâm 5 chấu kép, kích thước 22 inch, hai tông màu, được hoàn thiện bởi chi nhánh Mulliner của Bentley. Không chỉ vậy, chiếc xe này nằm trong series phiên bản kỷ niệm 100 năm thương hiệu Anh Quốc thành lập, có thể nhận ra thông qua logo ở tâm bánh xe có nền đen, viền màu vàng và bệ cửa có dòng số “1919 – 2019”.

Bentley Continental GT V8 thứ 2 về Việt Nam với diện mạo khác biệt - Ảnh 1.

Điểm khác biệt nữa so với chiếc Bentley Continental GT V8 đầu tiên đó là chiếc màu trắng được nhập khẩu tư nhân thay vì chính hãng. Vì vậy giá bán của xe có lẽ cũng có sự chênh lệch. Một chiếc GT V8 được nhập khẩu chính hãng có giá bán hơn 700.000 USD (chưa bao gồm phí ra biển số).

Có hai đặc điểm ở ngoại thất giúp người nhìn phân biệt phiên bản động cơ V8 và W12. Điểm đầu tiên là logo “V8” đặt ở bên sườn gần khu vực cột A trong khi bản động cơ W12 sẽ có số “12” đặt ở khe gió gần bánh trước. Điểm thứ hai đó là bản V8 sẽ sử dụng cặp ống xả kép trong khi bản W12 là hình oval.

Bentley Continental GT V8 thứ 2 về Việt Nam với diện mạo khác biệt - Ảnh 2.

Bên trong nội thất xe được bọc da chủ đạo cho ghế ngồi, táp-lô và trần xe với hai tông màu đen/trắng tương phản nhau. Chất liệu gỗ bóng màu đen được sử dụng để ốp trên cửa xe và bệ trung tâm nhằm tăng tính sang trọng.

Bentley Continental GT V8 2020 sử dụng khối động cơ 4 lít tăng áp kép, cho công suất cực đại 542 Nm và mô-men xoắn đạt 770 Nm. Động cơ đi kèm hộp số ZF 8 cấp.

Ảnh: MileniumCars

Bentley Continental GT V8 thứ 2 về Việt Nam với diện mạo khác biệt - Ảnh 3.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button