Tin Trong Nước

2 năm tuổi, ‘hàng hiếm’ Toyota Previa nhập Trung Đông bán lại vẫn giữ giá gần 3 tỷ đồng


Vào giữa thập niên 90, Toyota Previa là một trong những cái tên được cộng đồng mê xe Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, khi ngành công nghiệp ô tô trong nước phát triển, mẫu MPV hạng sang dần bị thay thế bởi những dòng xe thực dụng hơn. Những chiếc Toyota Previa đời cao cũng hiếm xuất hiện và không còn là lựa chọn của những tay chơi nhập khẩu tư nhân. 

2 năm tuổi, ‘hàng hiếm’ Toyota Previa nhập Trung Đông bán lại vẫn giữ giá gần 3 tỷ đồng - Ảnh 1.

Nhập khẩu từ Trung Đông, chiếc Toyota Previa được rao bán sản xuất năm 2019. Xe thuộc phiên bản facelift ra mắt năm 2012. Mức ODO của chiếc Toyota Previa vẫn chưa được công bố.

Thiết kế của Toyota Previa 2019 được đánh giá là khá bảo thủ so với những mẫu xe cùng phân khúc hiện nay. Hệ thống chiếu sáng vẫn sử dụng bóng xenon, nối liền với 2 khe tản nhiệt mạ chrome. Mâm xe là loại đa chấu đơn kích thước 17 inch, nhỏ hơn đàn em Sienna 1 inch.

Toyota Previa 2019 sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.795 x 1.800 x 1.750 (mm). Xe được trang bị khối động cơ I4, dung tích 2.4L, kết hợp hộp số tự động 4 cấp cho công suất 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 224Nm từ tua máy 4.000 vòng/phút.

2 năm tuổi, ‘hàng hiếm’ Toyota Previa nhập Trung Đông bán lại vẫn giữ giá gần 3 tỷ đồng - Ảnh 3.

Nhiều chi tiết bên trong chiếc Toyota Previa 2019 vẫn chưa bóc nilon. Không gian nội thất của mẫu MPV nhà Toyota được nhiều người đánh giá cao về sự rộng rãi với cấu hình 2:2:3.

Tương tự như bên ngoài, thiết kế của khoang lái của Toyota Previa 2019 khá hoài cổ. Đồng hồ điện tử được đặt chính giữa giống với Toyota Vios đời cũ. Vô-lăng 4 chấu kết hợp giữa da và gỗ, đi kèm phím bấm rảnh tay. Tất cả các hàng ghế đều là dạng chỉnh cơ, tích hợp bệ tỳ tay riêng biệt. Cửa sổ trời được bố trí ở 2 hàng ghế trước.

2 năm tuổi, ‘hàng hiếm’ Toyota Previa nhập Trung Đông bán lại vẫn giữ giá gần 3 tỷ đồng - Ảnh 5.

Chiếc Toyota Previa 2019 đang được chào giá hơn 2,8 tỷ đồng. Tuy khó có thể so được với những đối thủ cùng phân khúc nhưng đây có thể là khẩu vị của những dân chơi tìm kiếm sự thân thuộc của một mẫu xe từng nức tiếng một thời tại Việt Nam.

Ảnh: Duy Phạm

2 năm tuổi, ‘hàng hiếm’ Toyota Previa nhập Trung Đông bán lại vẫn giữ giá gần 3 tỷ đồng - Ảnh 6.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button