Tin Quốc Tế

Tổng thống Biden cầm lái Ford F-150 Lightning với tốc độ 130 km/h


Khi tân tổng thống Mỹ phát biểu tại nhà máy, hình ảnh một chiếc Ford F-150 Lightning màu bạc cũng xuất hiện trước ống kính máy quay từ phía xa – vị trí vừa đủ để giúp chiếc bán tải thuần điện trở thành yếu tố bàn tán của người dùng Mỹ vừa giúp xe không “lộ hàng” trên sóng truyền hình quá nhiều.

So với F-150 thường, Ford F-150 Lightning có khá nhiều thay đổi về thiết kế chẳng hạn cụm đèn trước nổi bật hơn rất nhiều với phần đèn LED ban ngày dạng thanh ngang lớn nối cụm đèn 2 bên, tuy nhiên những chi tiết còn lại chẳng hạn cản trước hay tản nhiệt vẫn y hệt như cũ.

Tổng thống Biden cầm lái Ford F-150 Lightning với tốc độ 130 km/h - Ảnh 2.

Cũng tại khuôn viên nhà máy, tổng thống Biden đã có dịp cầm lái thử chiếc Ford F-150 Lightning. Trải nghiệm ban đầu của ông với chiếc bán tải là nhanh với khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong khoảng 4,3 hay 4,4 giây (Ford chưa công bố thông số chính thức của F-150 Lightning), tốc độ tối đa ông điều khiển xe được ghi nhận ở mức 130 km/h.

Tổng thống Biden cầm lái Ford F-150 Lightning chưa ra mắt

Chính phủ Mỹ trong thời gian tới sẽ cân nhắc kế hoạch nâng cấp cơ sở hạ tầng phục vụ xe điện có tổng vốn đầu tư lên tới hàng tỉ USD đang được ông Biden đề xuất.

Về phần mình, Ford F-150 Lightning sẽ ra mắt ngay giữa tuần này với đối thủ trên thị trường bao gồm Tesla Cybertruck và Chevrolet Silverado EV.

Tham khảo: Carscoops

Tổng thống Biden cầm lái Ford F-150 Lightning với tốc độ 130 km/h - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button