Tin Quốc Tế

Tên Rolls-Royce Seraph lạ mà quen bất ngờ xuất hiện, có thể là một siêu phẩm mới


Trong khi nhiều hãng xe vẫn thường xuyên đăng ký lại bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ các dòng xe cũ của mình để “giữ chỗ” khả dĩ cho tương lai đồng thời tránh đối thủ lấy mất, Rolls-Royce không thường xuyên có động thái này nếu hãng không có kế hoạch vững chắc xoay quanh.

Bởi vậy, việc thương hiệu Goodwood đăng ký lại tên gọi bản quyền Seraph với Cục sở hữu trí tuệ Anh Quốc trong tháng 2 này đã khiến không ít người bất ngờ. Theo đơn vị tìm hiểu được thông tin trên là CarBuzz, danh mục Seraph được đăng ký nằm ở “ô tô và linh kiện”.

Tên Rolls-Royce Seraph lạ mà quen bất ngờ xuất hiện, có thể là một siêu phẩm mới - Ảnh 1.

Thực tế, Seraph không phải một cái tên xa lạ với người hâm mộ Rolls-Royce trung thành. Chiếc Silver Seraph (1998 – 2002) là một dòng tên vô cùng đáng chú ý trong phân khúc của mình ở giai đoạn nói trên nhưng biến mất sau khi BMW mua lại Rolls-Royce vào đầu thiên niên kỷ mới. 

Về cơ bản, hậu duệ của Silver Spirit khi đó là một chiếc Bentley Arnage gắn logo Rolls-Royce sử dụng động cơ… BMW V12 5.4 lít.

Nhìn vào đội hình Rolls-Royce hiện tại, hãng không có một kẽ hở nào quá lớn để bổ sung, vậy nên khả năng cao thương hiệu Anh đang giữ chỗ cho dòng xe điện của mình ra mắt trong thập kỷ này. Vào giai đoạn cuối năm ngoái hãng cũng đã rục rịch tên gọi Silent Shadow, cũng là một cái tên khả dĩ khác ứng dụng cho xe điện.

Tham khảo: CarBuzz

Tên Rolls-Royce Seraph lạ mà quen bất ngờ xuất hiện, có thể là một siêu phẩm mới - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button