Tin Quốc Tế

Tay đấm Floyd Mayweather khoe bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang hàng chục triệu USD sau tin đồn phá sản


Tin đồn Floyd Mayweather quay lại làng đấm bốc vì nợ nần khiến không ít người ngạc nhiên trong thời gian gần đây. Tuy vậy, theo nhiều người, điều này thật khó tin và chính Floyd đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên bằng cách không thể hoa mỹ hơn.

Cụ thể, video được anh livestream trực tiếp trên Instagram cho thấy khối tài sản của Floyd, ít nhất là ô tô, không hề bị hao hụt. Garage này đặt tại biệt thự của “vua quyền anh” ở Beverly Hills, California, vẫn chất đống số xe siêu sang, siêu xe mang màu ngoại thất đen.

Vua quyền anh khoe bộ sưu tập xe thuần đen toàn hàng khủng

Rolls-Royce, Bentley, Ferrari… những thương hiệu danh giá nhất ngành công nghiệp bốn bánh đều có mặt trong garage, bên cạnh đó, anh cũng vừa tậu thêm một chiếc Maybach GLS 2021 hoàn toàn mới. Điểm danh qua các xe có mặt, có thể thấy SUV Cullinan, Phantom hay Wraith tới từ Rolls-Royce, Flying Spur và Continental GT tới từ Bentley hay 488, Portofino và Lusso từ Ferrari.

Thực tế, Floyd Mayweather đôi khi vẫn khoe bộ sưu tập xe của mình lên các tài khoản mạng xã hội, khác chăng mỗi lần đều có thêm sự xuất hiện của một (hoặc vài) mẫu xe mới. Anh cũng được biết đến như một nhà sưu tập đồ trang sức xa xỉ thượng thừa.

Tham khảo: AutoEvolution

Tay đấm Floyd Mayweather khoe bộ sưu tập siêu xe, xe siêu sang hàng chục triệu USD sau tin đồn phá sản - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button