Tin Quốc Tế

Subaru Levorg từng bán tại Việt Nam bất ngờ vượt mặt hàng loạt xe ‘hot’, giật giải lớn


Danh hiệu Xe của năm có thể coi là danh hiệu danh giá nhất dù là ở quốc gia nào hay của bất kỳ tổ chức nào trao tặng. Thường thì để giành được danh hiệu này, một mẫu xe không thể chỉ mạnh về một mảng duy nhất mà phải toàn diện nhất có thể: đủ nhanh, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế phong cách, an toàn, đâu đó là một vài nét chấm phá khác biệt là công thức có thể coi là tối ưu nhất.

Vậy, tại sao báo giới Nhật Bản lại chọn Subaru Levorg là Xe của năm 2020? Câu trả lời là dù khó tin nhưng Levorg lại gần như đạt toàn bộ các tiêu chí nói trên.

Subaru Levorg từng bán tại Việt Nam bất ngờ vượt mặt hàng loạt xe hot, giật giải lớn - Ảnh 1.

Theo nhận xét của ban giám khảo, Levorg hoàn toàn mới sở hữu trải nghiệm lái ấn tượng nhờ độ năng động, nhanh nhạy tốt mà không làm mất đi sự tiện nghi, êm ái cần thiết – điều chỉ có được sau khi xe thay khung gầm cũng như sự hỗ trợ của hệ thống truyền động 2 cầu đặc trưng của Subaru.

Ngoài ra, động cơ 1.8L boxer mới cũng nhận được lời khen về khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu khi được hộp số CVT Lineartronic hỗ trợ. Độ thực tiễn của xe thì khỏi phải bàn vì Levorg vốn là station wagon.

Subaru Levorg từng bán tại Việt Nam bất ngờ vượt mặt hàng loạt xe hot, giật giải lớn - Ảnh 2.

Dù vậy, lĩnh vực được ban giám khảo giải Xe của năm 2020 tại Nhật Bản đánh giá cao nhất là an toàn với gói EyeSight đời mới nhất mang tên EyeSight X. Hệ thống xe sử dụng bản đồ 3D với độ chính xác vô cùng cao và GPS cùng định vị vệ tinh ngoài, kết hợp với các trang bị như 4 camera ngoài cũng như cảm ứng quanh xe để mang lại cho người dùng cái nhìn toàn cảnh nhất về những gì đang diễn ra xung quanh.

Subaru Levorg từng bán tại Việt Nam bất ngờ vượt mặt hàng loạt xe hot, giật giải lớn - Ảnh 3.

Levorg, nhờ được nâng cấp công nghệ, cũng có khả năng tự lái một phần. Trong trường hợp xe gặp va chạm, người dùng cũng được bảo vệ bởi cấu trúc thân – gầm đã được JNCAP chấm 5 sao tối đa.

Tham khảo: AutoIndustriya

Subaru Levorg từng bán tại Việt Nam bất ngờ vượt mặt hàng loạt xe hot, giật giải lớn - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button