Tin Quốc Tế

Subaru BRZ 2022 bất ngờ lộ nguyên thiết kế trước ngày ra mắt


Subaru BRZ 2022 bất ngờ lộ nguyên thiết kế trước ngày ra mắt

Bức ảnh duy nhất được công bố về mẫu coupe thể thao dẫn động cầu sau khá mờ nhạt nhưng ta vẫn có thể quan sát được rõ ràng vóc dáng tổng thể xe vô cùng mượt mà. Một phần đầu xe cũng có thể quan sát được cho thấy thiết kế đèn pha cùng hốc gió bên thể thao. Vòm bánh xe nổi đã bị loại bỏ để tạo nên bộ khung ngang hông mượt mà hơn.

Subaru BRZ 2022 bất ngờ lộ nguyên thiết kế trước ngày ra mắt - Ảnh 1.

Lùi về phía sau một chút là kính cửa sổ trước/sau đều có góc nghiêng lớn, cánh gió tích hợp thẳng vào nắp cốp, đèn hậu cỡ nhỏ cùng hệ thống ống xả kép và cản sau thể thao hơn.

Thông số Subaru BRZ mới đã được báo giới Nhật tiếp xác nhận thông qua một bài đăng trên tài khoản mạng xã hội Subaru (chưa được xác nhận) khẳng định xe dùng động cơ 2.4L 4 xy-lanh 217 mã lực, 240 Nm mô-men xoắn – tăng nhẹ lần lượt 12 và 28 đơn vị so với người tiền nhiệm nếu là sự thật.

Subaru BRZ 2022 bất ngờ lộ nguyên thiết kế trước ngày ra mắt - Ảnh 2.

Mức tăng này có thể khiến một số fan hâm mộ thất vọng vì không nhiều như kỳ vọng nhưng cần nhớ rằng BRZ chú trọng khả năng nhanh nhạy, linh hoạt trong đánh lái hơn là khả năng tăng tốc trên một đường thẳng cùng công suất khủng.

Subaru BRZ thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 11 này trong khi đối tác cùng chung khung gầm là Toyota 86 chỉ có thể trình làng vào năm sau.

Tham khảo: Motor1



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button