Tin Quốc Tế

‘Quái thú’ McLaren Sabre/BC-03 lộ diện


Sau khi lộ diện trước ống kính máy quay lần đầu vào tháng 10, McLaren Sabre/BC-03 đã lộ ảnh chi tiết khi bị các thành viên diễn đàn TaycanEVForum tìm được đơn đăng ký bản quyền. Thiết kế siêu xe Anh Quốc vô cùng dữ dằn với hốc gió trên ca pô, đèn pha sắc mảnh, bộ chia gió trước khủng bố và hàng loạt các đường nổi sắc nét đan xen.

Thềm cửa khí động học có vẻ như nằm dưới cửa mở dạng cánh chim, trên nữa là vây cá mập trung tâm kéo đến cánh gió sau cỡ lớn. Một số điểm nhấn có thể kể đến bao gồm ống xả đặt chính giữa phía sau cùng bộ khuếch tán gió không nhỏ chút nào.

Quái thú McLaren Sabre/BC-03 lộ diện - Ảnh 2.

McLaren xác nhận danh tính của siêu xe này từ 2 năm trước khi công bố rằng “BC-03 là dự án được khách hàng đặt riêng với McLaren Special Operations”. Thiết kế xe khi đó được đồn đoán lấy cảm hứng từ Ultimate Vision Gran Turismo (2017) nhưng nay với ảnh bản quyền này đã được xác nhận là không phải.

Dù ban đầu chỉ là dự án đơn chiếc cho 1 khách hàng, BC-03 có thể được McLaren sản xuất thêm một số lượng nhất định (giữa 5 và 15) với tên gọi mới là Sabre. Giá xe dự kiến không thấp hơn 3,3 triệu USD, đặt Sabre/BC-03 ngang tầm với các tên tuổi đã thành danh chẳng hạn Bugatti Chiron.

Quái thú McLaren Sabre/BC-03 lộ diện - Ảnh 4.

Hệ thống truyền động siêu xe này trang bị nhiều khả năng kết hợp giữa động cơ V8 4.0L tăng áp kép điều khiển trục sau với 2 mô tơ điện trên trục trước, qua đó mang lại hệ dẫn động toàn thời gian 2 cầu và tổng công suất 1.134 mã lực, mô-men xoắn 1.275 Nm (thông số tham khảo từ Ultimate Vision Gran Turismo).

Tham khảo: Carscoops

Quái thú McLaren Sabre/BC-03 lộ diện - Ảnh 5.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button