Tin Quốc Tế

Nhóm siêu xe ‘kín tiếng’ của người Việt đóng góp 4 chiếc Lamborghini Aventador SV tại Summer Rally


Còn khoảng hơn 1 ngày nữa, chặng đầu tiên của Summer Rally sẽ xuất phát từ San Jose đi Santa Barbara, bang California. Được lên kế hoạch bởi 2 thành viên của Gia Lai Team là anh Long Trần và anh Đức Nguyễn, Summer Rally quy tụ phần lớn thành viên của Gia Lai Team. Bên cạnh đó, hành trình này còn có sự góp mặt của một nhóm chơi siêu xe khác có tên Saigon Cars & Cafe.

Saigon Cars & Cafe: Nhóm siêu xe kín tiếng của người Việt đóng góp 4 chiếc Lamborghini Aventador SV tại Summer Rally - Ảnh 1.

Bộ đôi Lambroghini Aventador SV Roadster và Huracan Performante của nhóm Saigon Cars & Cafe góp mặt tại Summer Rally. Ảnh: Đức Nguyễn.

Trước Summer Rally, không nhiều người biết đến Saigon Cars & Cafe – nhóm chơi siêu xe của cộng đồng người Việt tại San Jose, bang California. Theo anh DaiTon và anh Hung Van, đại diện của Saigon Cars & Cafe, nhóm được thành lập từ năm 2017 với mục đích giao lưu, kết nối những người Việt chơi siêu xe tại thành phố San Jose (Mỹ). 

Được thành lập từ khá lâu nhưng Saigon Cars & Cafe chưa có một hành trình siêu xe đúng nghĩa. Do đó, khi nhận được lời mời từ ban tổ chức Summer Rally, các thành viên của Saigon Cars & Cafe đã nhận lời tham gia. Summer Rally được xem là hành trình chính thức đầu tiên của Saigon Cars & Cafe.

Dàn xe của các thành viên Saigon Cars & Cafe. Ảnh: DaiTon.

Theo anh DaiTon, các thành viên trong nhóm đa số sử dụng Lamborghini, riêng anh đang cầm lái chiếc Huracan Performante. 

Các dòng xe còn lại trong nhóm gồm Aventador, Aventador SV, 3 chiếc Aventador SV Roadster, 1 Huracan Performante, Huracan LP 580-2 mang biển số HOANG SA và Huracan Spyder LP 580-2. Đối thủ của Lamborghini là Ferrari hiện diện trong nhóm với 2 chiếc 458 Speciale. Tất cả dòng xe này đều tham gia Summer Rally.

Đắt giá nhất trong nhóm là dòng Aventador SV. Tại Mỹ, Aventador SV có giá khoảng 490.000 USD cho bản Coupe và 535.000 USD cho bản Roadster. Dòng siêu xe này sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L, sản sinh công suất 750 mã lực.

Dù không đắt giá bằng Aventador SV, Ferrari 458 Speciale vẫn là “ngôi sao” tại Summer Rally lần này. Được sản xuất từ năm 2013 đến 2015, chỉ có 3.000 chiếc 458 Speciale được ra lò. Cùng với việc là mẫu xe cuối cùng của Ferrari sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên, 458 Speciale được săn đón nhiều hơn.

Saigon Cars & Cafe: Nhóm siêu xe kín tiếng của người Việt đóng góp 4 chiếc Lamborghini Aventador SV tại Summer Rally - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button