Tin Quốc Tế

Nhiều chi tiết đẹp hút hồn đại gia Việt


Soi GMC Hummer EV ngoài thực tế: Nhiều chi tiết đẹp hút hồn đại gia Việt

Xuất hiện cả trong bộ ảnh chính thức lẫn video của YouTuber Speed Phenom chỉ là một trong những phiên bản thử nghiệm của GMC Hummer EV. Cả nội lẫn ngoại thất chiếc bán tải thuần điện cỡ lớn của GM đã được YouTuber này khám phá gần như triệt để và dù khả năng vận hành thực sự vẫn là một dấu hỏi, phần lớn các hạng mục khác của xe coi như đã rõ ràng.

Hummer EV, tương tự các dòng xe Mỹ ra mắt gần đây, ẩn giấu trong mình khá nhiều bí mật thú vị chẳng hạn dấu bàn chân của Neil Armstrong trên mặt trăng được mô phỏng lại dưới sàn xe hay hình cờ Mỹ ẩn sau cửa hậu. Chiếc bán tải cũng đã có thể lăn bánh nhưng chỉ ở tốc độ thấp cùng thao tác dễ (ra/vào chỗ để) chứ chưa “dám” vận hành hoàn chỉnh theo xác nhận của GM.

GMC Hummer EV 112.000 USD ngoài thực tế

Phiên bản Edition 1 xuất hiện trong video là bản duy nhất của Hummer EV mở bán ở thời điểm hiện tại với giá khởi điểm 112.600 USD cùng lịch bàn giao bắt đầu từ thu 2021. 3 mô tơ điện dưới gầm xe cho tổng công suất 1.000 mã lực, mô-men xoắn 15.592 Nm tại bánh và khoảng 1.350 Nm tại động cơ. Tầm vận hành tối đa của xe đạt 563 km, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3 giây.

Sau khi hoàn tất bàn giao Edition 1 (hiện đã cháy hàng), GM sẽ chuyển sang lắp ráp 3 cấu hình thấp hơn của xe với giá dao động từ 80.000 tới 100.000 USD.

Tham khảo: Carscoops

Soi GMC Hummer EV ngoài thực tế: Nhiều chi tiết đẹp hút hồn đại gia Việt - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button