Tin Quốc Tế

Mercedes-Maybach S-Class 2021 đang có ‘bộ khung hoàn hảo nhất’ để làm bản kéo dài


Mercedes-Maybach S-Class 2021 vừa chào sân chắc chắn đã gây ấn tượng không nhỏ cho người dùng toàn cầu đang có ý định mua xe siêu sang, nhất là ở tầm giá “trung bình” cao hơn xe sang thường nhưng chưa chạm tới “đất” của Rolls-Royce trong khi trang bị và độ sang trọng không kém cạnh.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 đang có bộ khung hoàn hảo nhất để làm bản kéo dài - Ảnh 1.

Tuy nhiên, nếu muốn tăng tiến độ tiện nghi, sang trọng trong cabin nhiều hơn nữa, Maybach phải nhắm tới cấu hình wagon – phân khúc xe trước giờ vẫn được biết tới là sở hữu nội thất rộng rãi nhất. Thiết kế chiếc wagon Maybach S-Class đã được họa sĩ Oscar V lên ý tưởng như trong ảnh dưới đây cũng không làm mất chất sang đi bao nhiêu mà ngược lại không gian phía sau còn được cải tiến đáng kể nhờ phần trần kéo dài tới cửa hậu.

Cần nhớ rằng với một mẫu xe sang, khoang hành lý phía sau không cần quá rộng rãi, đặc biệt là trong trường hợp khoang hành khách đằng trước thừa không gian. Maybach hoàn toàn có thể kéo dài khu vực ghế ngồi của người dùng để họ ngả lưng và duỗi chân đúng nghĩa, thậm chí là bỏ cả khoang hành lý sau (thế chỗ bởi khoang ẩn dưới gầm ghế/ngăn ghế trước) để tối ưu không gian.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 đang có bộ khung hoàn hảo nhất để làm bản kéo dài - Ảnh 2.
Mercedes-Maybach S-Class 2021 đang có bộ khung hoàn hảo nhất để làm bản kéo dài - Ảnh 3.

Ngoài ra, kéo dài khoang hành khách cũng đồng nghĩa với khả năng đa dạng hóa hệ thống giải trí phía trước với không chỉ màn hình như thường lệ mà còn có thể cả máy chơi game hoặc thậm chí là kết cấu đa màn hình cỡ lớn cho đa người dùng. Tủ lạnh hay quầy bar mini cũng là những sự bổ sung chất lượng khả dĩ khác.

Tham khảo: CarBuzz

Mercedes-Maybach S-Class 2021 đang có bộ khung hoàn hảo nhất để làm bản kéo dài - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button