Tin Quốc Tế

Mercedes-Benz hé lộ màn hình khổng lồ sắp xuất hiện trên loạt xe sang thế hệ mới


Dự kiến được giới thiệu ngay 8/1 tới đây, MBUX Hyperscreen sẽ là màn hình khổ lớn nhất trên mọi xe Mercedes-Benz thành phẩm trong lịch sử. Thông tin chi tiết xoay quanh màn hình này chưa được làm rõ nhưng video teaser cho thấy chiều rộng màn hình ngang bằng cả táp lô và được thiết kế với các đường cong bo tròn nhẹ nhàng cùng hệ thống đèn ẩn trang trí bên trên.

Thực tế, bên trong Hyperscreen là ít nhất 3, 4 màn hình với mục đích sử dụng riêng, có vẻ là phiên bản cải tiến của công nghệ SplitView được Mercedes phát triển trước đây. 2 màn hình xuất hiện trong video là màn trung tâm giải trí với bản đồ cỡ lớn cùng các tùy chọn truy cập điện thoại/kho lưu trữ giải trí, cùng với đó là hệ thống điều khiển điều hòa dạng kỹ thuật số.

Siêu màn hình Hyperscreen sắp xuất hiện trên xe Mercedes

Khu vực ghế hành khách trước sẽ có màn hình riêng với kích cỡ không tồi với trọng tâm nhắm vào mục đích giải trí, rất có thể hỗ trợ các tính năng truy cập Internet hay trình chơi nhạc/xem phim không kém màn trung tâm.

Thương hiệu Đức khẳng định MBUX Hyperscreen hỗ trợ trợ lý cá nhân ảo thông minh với khả năng tự học hỏi, ghi nhớ các tùy chọn ưa thích của người dùng. Sau khi ra mắt vào ngày mai, chi tiết màn hình này sẽ được công bố cụ thể, đồng thời cho phép người dùng trải nghiệm một phần thông qua triển lãm CES 2021 tổ chức online vào tuần sau.

Tham khảo: Carscoops

Mercedes-Benz hé lộ màn hình khổng lồ sắp xuất hiện trên loạt xe sang thế hệ mới - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button