Tin Quốc Tế

Mẫu xe đáng mong chờ nhất dù ý tưởng mới chỉ nằm trên giấy?


Chắc hẳn đến thời điểm hiện tại Ford đã nhận được không ít lời đề nghị từ khách hàng về một phiên bản SUV chế tác từ bán tải off-road F-150 Raptor. Dù thương hiệu Mỹ vẫn không đả động gì đến cấu hình trên, người tiêu dùng, chẳng hạn họa sĩ wb.artist20, vẫn có quyền mơ mộng về một ngày chiếc bán tải F-150 Raptor hóa thân thành SUV.

F-150 Raptor, dù là bán tải, vẫn là một mẫu xe gia đình ấn tượng với khả năng chở 4 người rộng rãi với không gian để hành lý bao la nhờ bồn sau hoặc 5 người tạm đủ.

Tuy nhiên, tiềm năng của xe chắc chắn chưa dừng lại ở đó bởi ở thời đại nhà nhà, người người mua SUV như hiện giờ, phiên bản SUV 3 hàng 7/8 chỗ của mẫu xe bán chạy nhất Bắc Mỹ trong hàng chục năm chắc chắn sẽ thu hút được lượng khách hàng không nhỏ.

Ford F-150 Raptor SUV: Mẫu xe đáng mong chờ nhất dù ý tưởng mới chỉ nằm trên giấy? - Ảnh 1.

Trên thực tế ngoài Expedition tại sân nhà Bắc Mỹ, đội hình SUV cỡ lớn của Ford vẫn còn chỗ trống chưa khai thác được và đang để các đối thủ như Kia (Telluride) hay Hyundai (Palisade) tận dụng. Nếu Ford bổ sung thêm một mẫu SUV cỡ lớn thực thụ và một phiên bản off-road mạnh bạo cho dòng tên mới (không nhất thiết phải là từ F-150 Raptor mà ra), tỉ lệ thành công của chúng sẽ không hề thấp.

Quay trở lại với F-150 Raptor, xe sẽ sớm có phiên bản Raptor R còn mạnh mẽ hơn nữa nhờ động cơ V8. Thông số bản này chưa được làm rõ và thời điểm ra mắt cũng vậy, dù vậy ta có thể trông đợi Ford công bố thêm thông tin về dự án này từ quý III trở đi.

Tham khảo: Motor1

Ford F-150 Raptor SUV: Mẫu xe đáng mong chờ nhất dù ý tưởng mới chỉ nằm trên giấy? - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button