Tin Quốc Tế

Lộ mẫu xe Mercedes-Benz sẽ được trang bị màn hình siêu khủng lớn nhất thế giới


MBUX Hyperscreen vừa được Mercedes công bố (và sẽ được khám phá 100% thông qua triển lãm CES sắp diẽn ra) vừa phá kỷ lục màn hình lớn nhất làng xe toàn cầu khi… lớn gấp rưỡi màn hình kỷ lục cũ trên Cadillac Escalade. Không chỉ sở hữu kích thước khó tin, MBUX Hyperscreen còn sở hữu thiết kế khá sexy và độ tiện dụng hứa hẹn khó đối thủ nào bì kịp.

Dù vậy, thông tin vừa được lãnh đạo Mercedes-Benz là Sajjad Khan chia sẻ với báo giới có lẽ sẽ khiến không ít fan chờ đợi trang bị này được phổ cập hóa phải thất vọng. Cụ thể, MBUX Hyperscreen sẽ không có mặt trên S-Class đời mới do không được phát triển phục vụ phần cứng đội hình xe chạy động cơ đốt trong.

MBUX Hyperscreen siêu khủng sẽ xuất hiện trên Mercedes EQS

Thay vào đó, siêu màn hình này sẽ chỉ có mặt trên các mẫu xe thuộc thương hiệu con thuần điện EQ chẳng hạn EQE và EQC. Có thể coi động thái này như một cách Mercedes thúc đẩy người dùng lùng mua các dòng xe điện của mình nhiều hơn nhưng họ cũng hoàn toàn có khả năng gián tiếp làm EQ bị… khách hàng truyền thống ghét vì cảm thấy bị đối xử bất công.

MBUX Hyperscreen sẽ xuất hiện hoàn chỉnh trên EQS sedan dự kiến ra mắt vào nửa đầu 2021, thậm chí là ngay trong quý I này. Phiên bản SUV của EQS cũng sẽ sớm được chào sân trong giai đoạn 12 tới 18 tháng tới, cùng với đó là EQE.

Tham khảo: Motor1

Lộ mẫu xe Mercedes-Benz sẽ được trang bị màn hình siêu khủng lớn nhất thế giới - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button