Tin Quốc Tế

Jaguar quay lại làm siêu xe?


Jaguar quay lại làm siêu xe?

Jaguar có vẻ như đang cân nhắc trở lại phân khúc siêu xe đã bị bỏ ngang từ lâu như một giải pháp thay thế (giải pháp chính vẫn là xe điện) nhằm thoát khỏi bãi lầy khủng hoảng mình đang gặp phải. Theo báo giới châu Âu, chiếc XJ220 danh tiếng vào đầu thập kỷ 1990 của Jaguar chuẩn bị có truyền nhân mới theo nhiều dẫn chứng vừa rò rỉ…

Jaguar quay lại làm siêu xe? - Ảnh 1.

Cụ thể, Jaguar Land Rover đã đăng ký bản quyền thiết kế mẫu xe dưới đây tại Trung Quốc từ tháng 3 năm nay và tại châu Âu hồi giữa năm. Chỉ nhìn thoáng qua cũng có thể nhận ra đây hoàn toàn không phải một dự án xe Jaguar bình thường với ấn tượng đầu tiên phần nào đó gợi nhớ đến XJ220 – siêu xe Jaguar 542 mã lực có khả năng chạm ngưỡng 341,7 km/h – cột mốc cực kỳ khủng khiếp vào thời điểm đó.

Jaguar quay lại làm siêu xe? - Ảnh 2.

Kể từ khi XJ220 biến mất vào năm 1994, đội hình Jaguar đã thiếu đi một siêu xe thực thụ khi F-Type chưa vươn được tới tầm này trong khi Jaguar Vision Gran Turismo chỉ là xe ảo xuất hiện trong game.

Nếu phải đưa ra dự đoán, mẫu xe xuất hiện trong ảnh đăng ký bản quyền có thể là bản thành phẩm của concept C-X75 hoặc thế hệ mới của F-Type đặt động cơ giữa. Nếu thực hiện tốt, dự án này có thể giúp Jaguar lấy lại đáng kể hình ảnh và sức hút của mình trên thị trường nhưng cũng có thể phản tác dụng và khiến hãng lâm vào tình cảnh tài chính khó khăn hơn nếu không chinh phục được khách hàng.

Jaguar quay lại làm siêu xe? - Ảnh 4.

Tham khảo: Motor1

Jaguar quay lại làm siêu xe? - Ảnh 5.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button