Tin Quốc Tế

Infiniti là thương hiệu ô tô bị người Mỹ ghét nhất


Chỉ số hài lòng của khách hàng không dễ đánh giá và đo đạc. Một chủ xe mới tậu xe 2, 3 tuần chắc chắn sẽ có câu trả lời tích cực hơn chủ xe đã dùng xe 1, 2 năm, thậm chí trái ngược hẳn nhau.

Consumer Reports, bởi lẽ đó, luôn cẩn trọng trong các khảo sát thăm dò mức hài lòng người tiêu dùng, dù là về chất lượng một mẫu xe hay cả thương hiệu. Khảo sát ô tô hàng năm vừa được thực hiện năm ngoái của CR thu thập dữ liệu từ 369.000 chủ xe khác nhau với nhiều tiêu chí đưa ra để tránh tình trạng cảm tính, bao gồm độ tiện nghi, trải nghiệm lái, đồ điện tử, không gian lưu trữ đồ và giá trị nhìn chung.

Infiniti là thương hiệu ô tô bị người Mỹ ghét nhất - Ảnh 1.

Tesla – thương hiệu xe điện số 1 toàn cầu được chấm điểm cao nhất bởi người dùng ở mức 88, trong khi Infiniti đội sổ với điểm số 48. Consumer Reports cho biết, nhìn chung khảo sát của họ, dù khách quan đến đâu vẫn mang yếu tố cảm tính nhiều hơn là phản ánh đúng chất lượng chế tạo hay độ bền bỉ của một mẫu ô tô.

Thực tế, xe Tesla không được đánh giá cao về cả độ bền bỉ và chất lượng chế tạo, nhưng nhờ chiếm được tình cảm của người dùng thông qua thiết kế đơn giản, hiện đại (đồ điện tử và trải nghiệm lái được chấm điểm tốt) trong nội thất mà được đánh giá cao. Ngược lại, Infiniti đã có dấu hiệu tuổi tác quá rõ với đội hình không có nhiều điểm mới nên việc bị chấm thấp là điều dễ hiểu (yếu nhất ở đồ điện tử và giá trị).

Nhóm đầu của Tesla còn có những cái tên khác bao gồm Lincoln (2), Ram (3) và Chrysler (4) – đều là các thương hiệu “gà nhà”, với Subaru hoàn tất top 5. Trong khi đó, Nissan, Cadillac, Buick và Mercedes-Benz hoàn tất top 5 từ dưới lên.

Tham khảo: Motor1

Infiniti là thương hiệu ô tô bị người Mỹ ghét nhất - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button