Tin Quốc Tế

Hyundai Custo lộ diện gần như hoàn chỉnh


Hyundai Custo lộ diện gần như hoàn chỉnh - 'Nỗi lo' mới của Kia Sedona

Hyundai Custo do liên doanh Beijing Hyundai tại Trung Quốc (Hyundai hợp tác với BAIC Motor) lắp ráp, và là dòng xe mới nhất được bổ sung vào dải sản phẩm của liên doanh này. Nằm ở phân khúc MPV 7 chỗ (có bản 6 chỗ hạng sang với ghế đơn phía sau), Custo sẽ chính thức trình diện khách hàng Trung Quốc vào tháng 10 tới đây.

Hyundai Custo lộ diện trước ngày ra mắt chính thức.

Ngoại thất Custo khá độc đáo trên thị trường, với phần đầu sử dụng tản nhiệt đặc trưng của Hyundai, cùng dàn đèn pha khá dị. Vóc dáng xe đặc biệt hiện đại và sắc sảo mang tới chất SUV nhiều hơn là MPV. Phần đuôi sử dụng dàn đèn LED siêu lớn dạng ngang chạy xuyên qua cửa hậu, cánh gió liền gắn ở trên.

Trong khi đó, nội thất Custo mang âm hưởng Hyundai Sonata 2020 rõ rệt, với một số điểm chung như vô-lăng 4 chấu và dàn nút bấm tại cụm chuyển số. Phía trước người lái là bảng đồng hồ kỹ thuật số, trong khi màn hình giải trí trung tâm đặt dọc.

Hyundai Custo lộ diện gần như hoàn chỉnh - Nỗi lo mới của Kia Sedona - Ảnh 3.

Theo CarNewsChina, chiếc MPV Hàn Quốc lắp ráp tại Trung Quốc có duy nhất một tùy chọn động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp. Trái tim này mang lại công suất 237 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm khi kết nối với hộp số tự động 8 cấp.

Tham khảo: Carscoops

Hyundai Custo lộ diện gần như hoàn chỉnh - Nỗi lo mới của Kia Sedona - Ảnh 5.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button