Tin Quốc Tế

Hyundai Bayon – Đàn em Kona sắp ra mắt


Hyundai Bayon - Đàn em Kona sắp ra mắt

Bayon sẽ đứng dưới cùng trong đội hình SUV của Hyundai (hiện bao gồm Kona, Tucson, Nexo, Santa Fe và Palisade). Thiết kế xe bây giờ vẫn còn là một bí ẩn dù phiên bản thử nghiệm của chiếc SUV đã lộ diện một lần hồi tháng 8. Bản thử nghiệm khi đó có đầu xe khá giống i20 nhưng đuôi xe khác hoàn toàn với trần dài hơn cùng đèn hậu gần chạm tới cột D.

Hyundai Bayon - Đàn em Kona sắp ra mắt - Ảnh 1.

Nội thất Bayon thử nghiệm khi đó cho thấy phần lớn cách bài trí được lấy từ i20, thể hiện qua táp lô giống nhau như đúc. Tương tự, các tùy chọn động cơ của Bayon cũng sẽ mượn từ mẫu xe đi trước chẳng hạn bản xăng 1.0L T-GDI có 2 mức công suất là 99 và 118 mã lực.

Hyundai Bayon - Đàn em Kona sắp ra mắt - Ảnh 2.

Tên gọi Bayon được Hyundai đặt lấy cảm hứng từ thành phố Bayonne miền Tây Nam nước Pháp – động thái có thể coi là lấy lòng người tiêu dùng trong khu vực châu Âu bởi trọng tâm xe nhắm vào châu lục này. Bayonne nằm giữa bờ Đại Tây Dương và dãy núi Pyrenees và theo Hyundai là “một địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai đam mê chèo thuyền và leo núi cùng một lúc”.

Hyundai Bayon - Đàn em Kona sắp ra mắt - Ảnh 3.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hyundai lấy cảm hứng đặt tên xe từ các địa danh trên thế giới với Tucson, Santa Fe hay Kona đều mượn từ các địa danh nổi tiếng.

Hyundai khẳng định sẽ sớm tiếp tục hé lộ các thông tin mới nhất xoay quanh Bayon trong tương lai gần.

Tham khảo: Carscoops

Hyundai Bayon - Đàn em Kona sắp ra mắt - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button