Tin Quốc Tế

Hoàn thiện hơn với thiết kế, công nghệ mới


Ra mắt Toyota Camry Hybrid 2021: Hoàn thiện hơn với thiết kế, công nghệ mới

Toyota Camry Hybrid 2021 sử dụng thiết kế đầu xe mới với cản trước cải tiến cùng tản nhiệt trên/dưới làm lại, trong đó một phần thanh ngang tại phần dưới tản nhiệt có thể chuyển màu sang đen hoặc xám đồng thời mở rộng sang 2 bên để tạo dáng đứng rộng, năng động hơn khi quan sát trực diện mũi xe.

Thêm vào đó, Toyota cũng bổ sung các tùy chọn mâm 17 và 18 inch mới cùng màu sơn xám kim loại và đèn hậu LED đa tùy chọn màu.

Về nội thất, Toyota Camry Hybrid 2021 sở hữu màn cảm ứng trung tâm dạng nổi 9 inch nay đặt cao hơn trên táp lô để người dùng thuận tiện thao tác, nhất là khi kết hợp với sự trở lại của một số phím cơ. Phần mềm bên trong cũng được cập nhật mang lại tốc độ phản hồi nhanh nhạy và khả năng tương thích Apple CarPlay/Android Auto mặc định trên mọi cấu hình.

Ra mắt Toyota Camry Hybrid 2021: Hoàn thiện hơn với thiết kế, công nghệ mới - Ảnh 2.

Khách hàng mua Toyota Camry Hybrid tại châu Âu cũng sẽ được tiếp cận 2 tùy chọn ghế bọc da cao cấp màu be hoặc đen với họa tiết độc quyền kèm chức năng làm mát, táp lô cũng có tùy chọn sử dụng ốp gỗ cao cấp.

Ra mắt Toyota Camry Hybrid 2021: Hoàn thiện hơn với thiết kế, công nghệ mới - Ảnh 3.

Ngoài ra, thương hiệu Nhật cũng nâng cấp gói an toàn Toyota Safety Sense lên bản mới nhất với hệ thống cảnh báo tiền va chạm nay bao gồm công nghệ phát hiện và phòng tránh va chạm trước trong điều kiện đủ sáng, Hỗ trợ đánh lái khẩn cấp và Hỗ trợ vào cua. Cruise Control nay cũng được tích hợp tốt hơn với hệ thống nhận diện biển báo và hỗ trợ giữ làn.

Tham khảo: Carscoops

Ra mắt Toyota Camry Hybrid 2021: Hoàn thiện hơn với thiết kế, công nghệ mới - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button