Tin Quốc Tế

Giá quy đổi dưới 1 tỷ cho người giàu mới nổi chơi SUV điện


Sau phát súng khởi đầu mang tên SUV E-Tron vào năm 2018, thương hiệu xứ Ingolstadt đã khởi động chiến dịch điện hóa triệt để đội hình đồng thời chào sân dàn xe điện hoàn toàn mới với những cái tên theo sau bao gồm, E-Tron Sportback (2019) và E-Tron GT (2021). Giờ, đội hình E-Tron của Audi tiếp tục được bổ sung 2 cái tên là Audi Q4 E-Tron và Audi Q4 E-Tron Sportback.

Ra mắt Audi Q4 E-Tron: Giá quy đổi dưới 1 tỷ cho người giàu mới nổi chơi SUV điện - Ảnh 1.

Đối đầu trực tiếp cùng Ford Mustang Mach-E, Tesla Model Y và Volkswagen ID.4, Audi Q4 E-Tron sở hữu đa dạng tùy chọn truyền động (cầu sau và ắc quy) cùng ắc quy (2 mức dung lượng). Xe bắt đầu bàn giao tại Đức vào tháng 6 với giá khởi điểm dưới 45.000 USD.

Phiên bản mặc định của Audi Q4 E-Tron trang bị ắc quy cỡ nhỏ 52 kWh và mô tơ đơn phía sau với công suất 168 mã lực, mô-men xoắn 310 Nm cho khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h (9 giây) và tầm vận hành tối đa (340 km) trung bình.

Ra mắt Audi Q4 E-Tron: Giá quy đổi dưới 1 tỷ cho người giàu mới nổi chơi SUV điện - Ảnh 2.

Trong khi đó, bản tầm trung Q4 40 E-Tron dùng ắc quy lớn hơn có dung lượng 77 kWh và mô tơ đơn có công suất 201 mã lực, mô-men xoắn 310 Nm mất 8,5 giây để chạm ngưỡng 100 km/h và vận hành được tối đa 520 km.

Cuối cùng, cấu hình 50 cao cấp nhất vẫn dùng ắc quy trên nhưng vận hành 2 mô tơ song song trên 2 trục cho tổng công suất 295 mã lực, mô-men xoắn 460 Nm cùng tầm vận hành tối đa xấp xỉ 500 km.

Về thiết kế, Audi Q4 E-Tron không có gì quá nổi bật với thiết kế lai giữa các đàn anh E-Tron đi trước và Q3 thường. Các trang bị nổi bật nhất có thể kể đến là đèn pha LED ma trận, đèn hậu LED siêu rộng phía đuôi và lưới tản nhiệt fake hình lục giác. Audi Q4 E-Tron dài 4,6 mét, dài cơ sở 2,8 mét và rộng gần 1,6 mét, nhỏ hơn đáng kể so với các đối thủ như Ford Mustang Mach-E hay Tesla Model Y.

Điểm nhấn bên trong cabin Audi Q4 E-Tron không gì khác ngoài màn hình cảm ứng lớn nhất Audi hiện tại là màn trung tâm 11,6 inch cao cấp dù con số này, nhìn chung, đang thấp hơn mặt bằng hiện nay. Apple CarPlay/Android Auto không dây được hỗ trợ mặc định, cùng với đó là công nghệ trợ lý ảo kích hoạt qua cụm từ “Hey Audi” cùng màn HUD hỗ trợ thực tế ảo tăng cường.

Ra mắt Audi Q4 E-Tron: Giá quy đổi dưới 1 tỷ cho người giàu mới nổi chơi SUV điện - Ảnh 4.
Ra mắt Audi Q4 E-Tron: Giá quy đổi dưới 1 tỷ cho người giàu mới nổi chơi SUV điện - Ảnh 5.

Audi Q4 E-Tron, sau ngày mở bán tại Đức vào tháng 6, sẽ có mặt tại các thị trường quốc tế vào những tháng cuối năm 2021.

Chi tiết Audi Q4 E-Tron And Q4 E-Tron Sportback

Tham khảo: Motor1

Ra mắt Audi Q4 E-Tron: Giá quy đổi dưới 1 tỷ cho người giàu mới nổi chơi SUV điện - Ảnh 8.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button