Tin Quốc Tế

Genesis GV80 vừa về Việt Nam được thử nghiệm đâm va ở tốc độ cao, chứng minh độ an toàn cao nhất thị trường


Mẫu SUV mới được Genesis nâng cấp là GV80 đã chính thức được trao danh hiệu cao quý nhất của IIHS là Top Safety Pick+ – một kết quả không nhiều mẫu xe trên thị trường làm được. Ngoài khả năng bảo vệ người dùng từ mọi góc độ va chạm ở mức hoàn chỉnh, mẫu xe muốn đạt Top Safety Pick+ còn phải sở hữu các công nghệ hỗ trợ an toàn chủ động cùng hệ thống chiếu sáng tân tiến.

GV80, theo nhận xét của IIHS, không chỉ chinh phục các hạng mục va chạm dễ dàng mà còn sở hữu độ thông minh không thường gặp trong các mẫu xe được đem đi thử nghiệm. Công nghệ Phanh tự động hỗ trợ phòng tránh va chạm trước trên GV80 giúp xe chinh phục 2 bài test va chạm xe với xe và xe với người mà không gặp nhiều khó khăn.

Genesis GV80 được IIHS chấm Top Safety Pick+

Điểm số chung của mảng công nghệ an toàn trên GV80 được chấm thang điểm ưu việt trong khi mảng đèn chiếu sáng đạt điểm chấp nhận được (đồng nghĩa với công nghệ đèn pha thông minh không làm chói mắt người lái phía đối diện) – quá đủ để xe đạt chuẩn Top Safety Pick+.

Trong những ngày qua, GV80 cũng đã xuất hiện trên mặt báo về khả năng an toàn đẳng cấp của mình sau khi cứu cựu vương làng golf Tiger Woods khỏi một tai nạn kinh hoàng. Đội hình SUV Genesis trong tương lai sẽ còn rất hứa hẹn khi vừa được bổ sung thêm cái tên GV70 cỡ trung đồng thời sẽ có cả xe thuần điện (kỳ vọng ra mắt trong năm 2021).

Tham khảo: Motor1

Genesis GV80 vừa về Việt Nam được thử nghiệm đâm va ở tốc độ cao, chứng minh độ an toàn cao nhất thị trường - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button