Tin Quốc Tế

Ford Maverick – Đàn em Ranger sẽ có bản giống với Explorer


Tính đến giai đoạn tháng 2 năm 2021, tổng thể ngoại thất chiếc bán tải nhỏ nhất đội hình Ford đặt dưới F-150 và Ranger gần như đã rõ như ban ngày, chỉ còn chi tiết cụ thể là bị ẩn giấu dưới lớp ngụy trang. Giờ, từng chút từng chút nội thất và hệ thống truyền động xe đang dần được bóc tách bởi báo giới Bắc Mỹ.

Theo Ford Authority trích lời một lãnh đạo thương hiệu Blue Oval đảm nhận quá trình phát triển bán tải Maverick, xe sẽ có một phiên bản off-road nhẹ nhàng mang tên Timberline – trùng với phiên bản của SUV Explorer có lịch ra mắt rơi vào giữa năm 2021 này. 

Hơn 2 năm trước, Ford đã bất ngờ đăng ký sở hữu trí tuệ cả 2 tên gọi Maverick và Timberline cùng lúc và giờ cả 2 đã được đưa vào triển khai.

Ford Maverick - Đàn em Ranger sẽ có bản giống với Explorer - Ảnh 1.

Ford Maverick và Ford Ranger.

Trong khi Maverick gắn liền với mẫu bán tải cỡ nhỏ mới của Ford, dòng tên Timberline sẽ xuất hiện trên cả SUV (Explorer và Expedition) lẫn chính Maverick dưới dạng phiên bản off-road hạng nhẹ, cân bằng giữa off-road và on-road thay vì nâng cấp toàn diện giống những gì Raptor làm cho Ranger.

Maverick sử dụng khung gầm Ford C2 giống Bronco Sport và Escape và được lắp ráp tại Mexico trước khi xuất khẩu sang các thị trường toàn cầu. Cả Maverick, Maverick Timberline và Explorer Timberline đều sẽ được Ford giới thiệu tới khách hàng trong năm 2021 này.

Tham khảo: Carscoops, Ford Authority

Ford Maverick - Đàn em Ranger sẽ có bản giống với Explorer - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button