Tin Quốc Tế

Ford Bronco dùng hộp số 10 cấp của Explorer khiến khách hàng không hài lòng


Khi Ford Bronco ra mắt vào mùa hè năm ngoái, toàn thị trường Bắc Mỹ bất chợt trở nên nóng hơn bao giờ hết, tương tự là tình cảnh trong phân khúc SUV off-road. Đã rất lâu rồi người Mỹ mới được đón nhận một dòng tên mới mẻ mà đánh trúng thị hiếu người dùng tới vậy.

Dù vậy, con đường của Ford Bronco mới không hề trải hoa hồng. Hàng loạt khó khăn khách quan khiến xe đến tận bây giờ vẫn chưa thể đưa vào lắp ráp dù người đàn em Ford Bronco Sport đã khởi động công đoạn bàn giao từ lâu. 

Bất chấp Ford đã đền bù khách hàng đặt xe trước thông qua các nâng cấp phần cứng, voucher và đồ chơi off-road miễn phí, chắc chắn không ít người dùng vẫn cảm thấy chưa hài lòng.

Ford Bronco dùng hộp số 10 cấp của Explorer khiến khách hàng không hài lòng - Ảnh 1.

Một thông tin được diễn đàn Bronco 6G đăng tải mới đây lại tiếp tục khiến khách hàng mua Ford Bronco xôn xao. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định hộp số 10 cấp tự động được chiếc SUV mới sử dụng là loại 10R60 giống Explorer thay vì 10R80 giống Ranger. 

Lựa chọn này, nếu là sự thật, chắc chắn sẽ khiến khả năng vận hành trong điều kiện tải nặng hoặc khi vượt địa hình bị ảnh hưởng. Một số người lạc quan thì cho rằng hộp số này mang lại khả năng sang số mượt mà hơn.

Xét tới việc Ford Bronco luôn được nhắc tới là một dòng xe chung khung gầm Ranger và sở hữu khả năng vận hành off-road “không khoan nhượng”, lựa chọn hộp số giống Explorer quả thực là một sự bất tương xứng không hề nhẹ. Hiện rất nhiều khách hàng đã đặt mua Bronco đang yêu cầu Blue Oval trả lời rõ danh tính hộp số tuy nhiên tạm thời hãng chưa đưa ra câu trả lời.

Tham khảo: The Drive

Ford Bronco dùng hộp số 10 cấp của Explorer khiến khách hàng không hài lòng - Ảnh 2.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button