Tin Quốc Tế

Động cơ 3.0L tăng áp kép, ra mắt năm sau


Theo nhiều nguồn tin, Ford Ranger đời mới sẽ ra mắt trong 18 tháng tới, và phiên bản Raptor hiệu suất cao sẽ xuất hiện sau đó không lâu. Phiên bản thử nghiệm của cả 2 đã xuất hiện không ít lần để chạy thử tại Bắc Mỹ với bộ khung tạm thời của bản cũ, tuy nhiên câu hỏi đặt ra là liệu động cơ bên dưới ca-pô chúng là gì?

Thêm thông tin về Ford Ranger Raptor đời mới: Động cơ 3.0L tăng áp kép, ra mắt năm sau - Ảnh 1.

Ford Authority trích lời nguồn tin nội bộ từ Blue Oval, Ford Ranger Raptor đời mới sẽ kết hợp động cơ 3.0L tăng áp kép EcoBoost với hộp số tự động 10 cấp – cấu hình giống trên Ford Explorer và Lincoln Aviator SUV.

Trên Ford Explorer ST, cấu hình này cho công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 563 Nm – những thông số thực sự đáng mơ ước cho chiếc bán tải. Trước đó, các nguồn tin Mỹ đồn đoán Ford Ranger Raptor đời mới sử dụng động cơ V6 2.7L EcoBoost 330 mã lực.

Thêm thông tin về Ford Ranger Raptor đời mới: Động cơ 3.0L tăng áp kép, ra mắt năm sau - Ảnh 2.

Hiện tại tại các khu vực khác, Ford Ranger Raptor trang bị động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp kép EcoBlue 269 mã lực, 500 Nm và chưa rõ bản này có được sử dụng lại hay không.

Ford Ranger hiện tại đã có mặt trên thị trường từ năm 2011 và khung gầm xe đến giờ đã lỗi thời. Khung gầm mới được Ford phát triển cho Ranger cho phép xe ứng dụng công nghệ hybrid sạc điện với công suất đồn đoán khoảng 362 mã lực. Một số trang bị mới được cho là bao gồm dàn giảm xóc FOX cùng hệ thống treo lò xo cuộn phía sau. Thiết kế xe, trong khi đó, được đồn đoán là sẽ copy F-150 Raptor khá nhiều (tương tự bản gốc cũng lấy ý tưởng từ F-150).

Thêm thông tin về Ford Ranger Raptor đời mới: Động cơ 3.0L tăng áp kép, ra mắt năm sau - Ảnh 3.

Tham khảo: CarBuzz

Thêm thông tin về Ford Ranger Raptor đời mới: Động cơ 3.0L tăng áp kép, ra mắt năm sau - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button