Tin Quốc Tế

Đây là cách ‘nhồi’ 11 người vào Kia Sedona 2021, nếu ngồi ít có thể duỗi chân như ông chủ trên Maybach


Nếu bạn đã từng muốn chở cả một đội bóng trên một chiếc xe, Kia Sedona thế hệ mới sẽ là cái tên phù hợp để thực hiện mong muốn này. Tất nhiên, đây chắc chắn không phải là một công việc dễ dàng. Do vậy, Kia mới đây đã đăng tải một video hướng dẫn những khách hàng của mình có thể chở tối đa 11 người trên mẫu Sedona thế hệ mới.

Kia Sedona 2021 khoe 4 hàng ghế chở 11 người, chờ ngày về Việt Nam lấn át Ford Tourneo, Peugeot Traveller

“Sedona” là cái tên được hãng xe Hàn Quốc sử dụng tại một số thị trường như Việt Nam hay Hoa Kỳ. Tại quê nhà, mẫu minivan được bán với tên gọi “Carnival” từ năm 1998. Nhiều khả năng từ năm 2022, “Carnival” sẽ là cái tên được Kia sử dụng rộng rãi khi muốn chiếc minivan trở thành một thương hiệu toàn cầu.  

>>> Đọc thêm: Chính thức: Kia chia tay Sedona

Đây là cách nhồi 11 người vào Kia Sedona 2021, nếu ngồi ít có thể duỗi chân như ông chủ trên Maybach - Ảnh 2.

Kia Sedona thế hệ mới nhất đã được ra mắt khách hàng Hàn Quốc vào tháng 6/2020 với kiểu dáng mới bắt mắt vào hàng loạt tính năng công nghệ vượt trội. Chiếc minivan có khả năng thích ứng linh hoạt này có thể sắp xếp tối đa vị trí cho 11 người ngồi, đây là thông tin giúp Sedona thu hút rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Dự kiến, Kia Sedona sẽ ra mắt tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2021 với động cơ V6 3.5L tiêu chuẩn. Nhiều khả năng phiên bản được ra mắt tại Mỹ sẽ chỉ có 7 ghế ngồi như phiên bản Sedona hiện tại. Kia Sedona đang được THACO phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy, nhưng thông tin về mẫu xe thế hệ mới vẫn chưa được chính thức công bố.

Đây là cách nhồi 11 người vào Kia Sedona 2021, nếu ngồi ít có thể duỗi chân như ông chủ trên Maybach - Ảnh 4.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button