Tin Quốc Tế

Công bố BMW i4 – sedan thuần điện đầu tiên của BMW, kế nhiệm i8 đã hết thời


Khi phiên bản concept của chiếc coupe thuần điện ra mắt hồi năm ngoái, BMW khẳng định bản thành phẩm sẽ copy được 85% những điểm nổi bật nhất của ý tưởng ban đầu và thương hiệu xứ Bavaria giờ đã chứng minh họ nói được làm được.

Đúng như dự kiến, đầu xe BMW i4 sở hữu tản nhiệt hình quả thận kép fake giống SUV iX và là nơi đặt hàng loạt cảm ứng hỗ trợ công nghệ an toàn. Còn lại, vóc dáng và tỉ lệ phân bổ phía sau của i4 tuân thủ đúng quy tắc thiết kế coupe 4 cửa sẵn có của BMW chẳng hạn như đã xuất hiện trên 4-Series.

Khi mở bán vào cuối năm nay, BMW i4 sẽ có nhiều cấu hình với dung lượng ắc quy, tầm vận hành tối đa và công suất hệ thống khác nhau, trong đó tầm vận hành xe có thể dao động từ 480 tới 590 km. Phiên bản mạnh nhất của i4 được xác nhận sở hữu công suất 523 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong “khoảng 4 giây”.

Công bố BMW i4 - sedan thuần điện đầu tiên của BMW, kế nhiệm i8 đã hết thời - Ảnh 3.

Khá đáng ngạc nhiên là nội thất xe chưa được công bố ở thời điểm này. Dù vậy, không gian bên trong BMW i4 hứa hẹn sẽ giống 4-Series ngoại trừ hệ thống thông tin giải trí được nâng lên loại iDrive 8 vừa công bố. Cũng nhờ thay đổi này, hệ thống màn hình trên BMW i4 sẽ lớn hơn 4-Series đồng cấp khá nhiều với bảng đồng hồ 12,3 inch trước vô lăng và màn trung tâm 14,9 inch.

BMW i4 hoàn chỉnh sẵn sàng chào sân

Tham khảo: Carscoops

Công bố BMW i4 - sedan thuần điện đầu tiên của BMW, kế nhiệm i8 đã hết thời - Ảnh 5.



Nguồn : Source link

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Back to top button